ดูบอลสดฟุตบอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องพบ เวียดนาม เช็คลิงก์ถ่ายทอดสดที่นี่

08 ก.ย. 2567 | 22:00 น.

แนะช่องทางเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 10 กันยายนนี้ มัดรวมช่องทางดูบอลสด -ลิงก์ถ่ายทอดสดที่นี่

หลังจากฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางมาที่ประเทศเวียดนาม เพื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องรายการ LP BANK CUP 2024 โดยในนัดแรกแข้งช้างศึกต้องดวลกับรัสเซีย ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากปัญหาเรื่องสภาพอากาศ พายุไต้ฝุ่นยางิถล่มเวียดนาม ทำให้เกมดังกล่าวต้องถูกยกเลิกออกไป 

 

อย่างไรก็ตามในเกมที่สอง ซึ่งทีมชาติไทยจะพบกับ เจ้าภาพอย่างเวียดนาม ทางผู้จัดฯยังคงยืนยันกำหนดการแข่งขันเดิม โดยเกมนัดนี้จะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่สนามหมี่ ดินห์ สเตเดียม กรุงฮานอย 
 

สำหรับแฟนบอลไทยที่ต้องการชมและเชียร์ทีมชาติไทย สามารถดูบอลสด ผ่านการถ่ายทอดสดได้จากหลากหลายช่องทาง ซึ่ง"ฐานเศรษฐกิจ"ได้มัดรวมลิงก์ดูบอลสดจากทุกช่องทางมานำเสนอดังนี้ 

 

ช่องทางถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม

ส่วนความพร้อมของทีมชาติไทย ก่อนจะพบกับ เวียดนาม "กรวิชญ์ ทะสา" กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า เวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่งในระดับอาเซียนอยู่แล้ว และไทยจะประมาทไม่ได้ 

 

ทีมชาติไทยลงสนามซ้อมก่อนดวลเวียดนาม

ด้านมาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมที่จะเจอกับเวียดนาม เป็นแมตช์ที่ไม่ใช่แค่รายละเอียดจากสถิติการเจอกันแต่ละครั้งก่อนหน้านี้ แต่เป้าหมายจากเกมนี้ อยากจะมองที่รายละเอียดมากกว่า และแสดงศักยภาพของทีมชาติไทย ว่ามีการพัฒนาจากระดับเดิมมากน้อยแค่ไหน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย