สยามพิวรรธน์ยินดี 'อภิญญา ทองแดง' คว้าเหรียญทองแดงพาราลิมปิก 2024

13 ก.ย. 2567 | 12:30 น.
อัพเดตล่าสุด :17 ก.ย. 2567 | 06:38 น.

สยามพิวรรธน์ เตรียมจัดงานต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมแสดงความยินดีกับ “อภิญญา ทองแดง” พนักงานของบริษัทฯที่คว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมหญิง ในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ขอบคุณที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และนำไทยไปชนะบนเวทีโลก

กรุงเทพฯ (17 กันยายน 2567) กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เตรียมจัดงานต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ “อภิญญา ทองแดง” พนักงานสยามพิวรรธน์ นักกีฬาทีมชาติไทยแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่สามารถคว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมหญิง ประเภทดาบเอเป้ในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

สยามพิวรรธน์ยินดี \'อภิญญา ทองแดง\' คว้าเหรียญทองแดงพาราลิมปิก 2024

คุณอภิญญา ทองแดง คือ พนักงานกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ที่สามารถไปคว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมหญิง ประเภทดาบเอเป้ โดยได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันในกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 และได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีโลก โดยสยามพิวรรธน์ได้มอบโอกาสและให้การสนับสนุนนักกีฬาผู้พิการของบริษัทฯ อยู่เสมอ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี สยามพิวรรธน์ สนับสนุนพนักงานที่เป็นนักกีฬาผู้พิการ รวม 22 คน ให้มีโอกาสฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง ได้ไปแสดงศักยภาพร่วมแข่งขันบนหลากหลายเวทีกีฬาทั่วโลก ได้รับรางวัลมากมายและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยเสมอ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่พนักงานของเราได้นำไทยไปชนะบนเวทีระดับสากลอันสำคัญยิ่งอีกครั้งหนึ่ง สมดังปณิธานและพันธกิจขององค์กรที่มุ่งมั่นสร้างบทพิสูจน์ว่า ประเทศไทย และคนไทยไม่เป็นรองใครในเวทีโลก

ตลอดการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 สยามพิวรรธน์ได้เชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่องเพื่อเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการไทยทั้ง 79 คน เข้าร่วมแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะทุกการแข่งขัน รวมทั้งได้จัดนิทรรศการ “Paris 2024 Olympic and Paralympic Games” ในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 8 กันยายน ที่ผ่านมา ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อนำเสนอเรื่องราวของประวัติและความเป็นมาของพาราลิมปิกเกมส์ พร้อมเชิญประชาชนชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันอีกด้วย โดยในปีนี้ นอกจากคุณอภิญญา ทองแดงแล้ว สยามพิวรรธน์ยังได้สนับสนุนนักกีฬาคนพิการอีก 1 คน ที่เป็นพนักงานของบริษัทฯ คือ สุนีย์ภรณ์ ถนอมวงค์ ประเภทกีฬากรีฑา ร่วมเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขัน เปิดโอกาสให้ใช้ความสามารถ ได้แสดงศักยภาพ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับองค์กรในระดับนานาชาติ โดยไม่มองถึงความแตกต่างทางความสามารถทางร่างกาย สะท้อนพันธกิจองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียมและการมีส่วนร่วม ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสการเติบโตสำหรับทุกคน (Opportunity Platform)