ดูบอลสดฟุตซอลทีมชาติไทย ดวล ฝรั่งเศส ศึกฟุตซอลโลก เช็คลิงค์ถ่ายทอดสดที่นี่

25 ก.ย. 2567 | 19:00 น.

แนะช่องทางดูบอลสดฟุตซอลทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติฝรั่งเศส ศึกฟุตซอลโลก FIFA Futsal World Cup 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันที่ 27 กันยายน 2567

การแข่งขันฟุตซอลโลก FIFA Futsal World Cup 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถานเป็นเจ้าภาพ แข้งช้างศึกโต๊ะเล็ก ฟุตซอลทีมชาติไทยผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมในฐานะรองแชมป์กลุ่ม B โดยในรอบน็อคเอาท์นี้จะพบกับ อันดับสองของกลุ่ม F นั่นก็คือ ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งผลการแข่งขันในรอบนี้หากแพ้จะต้องตกรอบทันที 

 

ฟุตซอลทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติฝรั่งเศส ศึกฟุตซอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

ผลงานฟุตซอลทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตซอลโลก  FIFA Futsal World Cup 2024  รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B

  • นัดแรก โครเอเชีย 1-2 ทีมชาติไทย 
  • นัดที่สอง ทีมชาติไทย 10-5 คิวบา 
  • นัดที่สาม ทีมชาติไทย 1-9 บราซิล 

ตารางคะแนนกลุ่ม B ศึกฟุตซอลโลก

 

สำหรับความพร้อมของฟุตซอลทีมชาติไทย "มิเกล โรดริโก้" เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “การเจอกับฝรั่งเศสถือเป็นเกมที่หนัก เหมือนกับเกมที่ไทยเจอกับโครเอเชีย เพราะฝรั่งเศสมีผู้เล่นที่รูปร่างสูง แข็งแรง และมีทักษะเฉพาะตัวที่ดี แต่รูปแบบการเล่นแท็คติกจะแตกต่างจากโครเอเชีย รวมถึงนักเตะหลายคนก็เล่นอยู่ในลีกสเปน ถ้าไทยมีความพร้อมและเล่นได้เหมือนกับเกมเจอโครเอเชีย ก็มีโอกาสที่จะสู้ได้”

 

“เรามีเวลาในการเตรียมความพร้อม เตรียมแท็คติกก่อนเกมเจอกับฝรั่งเศส นัดนี้เราต้องมีมาตรฐานการเล่นที่สูงเพื่อที่จะชนะให้ได้ นักเตะทุกคนในทีมมีความมุ่งมั่นสูง เพราะอยากสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับฟุตซอลไทยในการเข้ารอบ รวมถึงทีมงานสต๊าฟโค้ชก็ช่วยทำงานกันอย่างหนักในการหาข้อมูลมาวางแผนการเล่นกับฝรั่งเศสให้ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จของฟุตซอลทีมชาติไทยในการเข้ารอบต่อไป”
 

อิทธิชา ประภาพันธ์ กล่าวว่า “ฝรั่งเศสเป็นทีมที่ดี ถือเป็นการเจอกับทีมจากยุโรปอีกครั้ง พวกเขามีร่างกายคล้ายกับโครเอเชียที่ไทยเจอมาในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทุกคนก็ต้องช่วยกันเล่นเกมรับให้ดีมากกว่าเดิม และหาโอกาสสวนกลับขึ้นไปลุ้นยิงประตู”

 

“ในรอบ 16 ทีมผมตั้งเป้าที่อยากจะเก็บชัยชนะเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับฟุตซอลไทย แต่ก็ต้องโฟกัสในเกมที่จะเกิดขึ้น เชื่อว่าทุกคนในทีมจะไม่ประมาทและช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่”

 

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กล่าวว่า "เกมในวันศุกร์นี้ทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นและมีเป้าหมายเหมือนกันคือเอาชนะให้ได้ การเจอกับฝรั่งเศสเป็นเกมที่ไม่ได้เล่นเพื่อตัวเอง แต่เป็นการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทยและวงการฟุตซอลไทย" 

 

"ฝรั่งเศสอยากจะเจอเรามากๆ เราก็ต้องเล่นเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ มีสมาธิและตั้งใจเล่นตลอดทั้งเกม เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

 

จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "ทีมมีความพร้อมใกล้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงศึกษาการเล่นของฝรั่งเศสให้ดีขึ้นกว่าเดิม รอบนี้จะประมาทไม่ได้เพราะหากแพ้จะต้องตกรอบทันที แต่หากชนะได้ก็จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ในการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย" 

ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนามซ้อมก่อนดวลฝรั่งเศส
 

ช่องทางดูบอลสดฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ฝรั่งเศส ในรายการ FIFA Futsal World Cup 2024 

  • วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 
  • ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติฝรั่งเศส 
  • เวลา 19.30 น.
  • สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์
  • ถ่ายทอดสดช่อง T Sports 7 (กดรีโมทช่อง 7)
  • ถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ T Sports 7
  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น T Sports 7 


ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์