ดูบอลสด สโลวาน บราติสลาวา พบ แมนซิตี้ ถ่ายทอดสด UCL คืนนี้ 02.00 น.

01 ต.ค. 2567 | 09:44 น.
อัพเดตล่าสุด :01 ต.ค. 2567 | 09:54 น.

ดูบอลสดศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดที่สอง แมนฯซิตี้ บุกไปเยือน สโลวาน บราติสลาวา คาดการณ์ 11 ตัวจริง ผลงานล่าสุด พร้อมช่องถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น.

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก 2024/25 นัดที่ 2 เตรียมลงสนามฟาดแข้งกันในค่ำคืนวันนี้ โดยในฤดูกาลนี้การแข่งขันจะปรับรูปแบบใหม่ ด้วยระบบลีก (League Phase) ที่แต่ละทีมจะเตะ 8 นัด แบ่งเป็น เหย้า 4 เยือน 4 ซึ่งคู่ที่น่าสนใจที่จะลงสนามกันในคืนวันนี้ สโลวาน บราติสลาวา ตัวแทนจากลีก สโลวาเกีย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แฟนบอลที่ต้องการชมและเชียร์ทีมโปรด สามารถติดตามการถ่ายทอดสด ดูบอลสดผ่านช่อง beIN SPORTS

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024/25 นัดที่สอง 

ดูบอลสด สโลวาน บราติสลาวา พบ แมนซิตี้ ถ่ายทอดสด UCL คืนนี้ 02.00 น.

 

 

สำหรับความพร้อมก่อนเกม เจ้าบ้าน สโลวาน บราติสลาวา ผลงาน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด และพ่ายไป 1 นัด โดยนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลีกของสโลวาเกีย และบุกไปเอาชนะ เซมปลิน มิชาลอฟเซ่ 4-2 ขณะที่ผลงานในถ้วยยูฟ่าแชมเปีนส์ลีก ในนัดแรก พวกเขาพ่ายให้กับเซลติกไป 5-1 

 

ส่วนผู้มาเยือนอย่างแมนฯซิตี้ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการชนะ 2 เสมอ 3 โดยนัดล่าสุดลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและเสมอกับ นิวคาสเซิลไป 1-1 ขณะที่ผลงานในนัดแรกของการลงสนามของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน แบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม ในช่วงทีผ่านมายังไม่เคยลับแข้งกันมาก่อน นี่จึงถือเป็นครั้งแรก 


 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง สโลวาน บราติสลาวา พบ แมนฯซิตี้ 

สโลวาน บราติสลาวา 

  • ทาคัช ,แบล็คแมน ,คาเชีย ,วิมเมอร์ ,เมดเวเดฟ ,คุชก้า ,อิคนาเตนโก  ,บาร์เซ็กยาน ,โทลิช ,ไวส์ ,สเตรเล็ช

แมนฯซิตี้

  • ออร์เตก้า ,วอล์กเกอร์ ,ดิอาส ,อคานจี ,กวาร์ดิโอล ,นูเนส ,โควาซิซ ,ซาวินโญ่ ,โฟเด้น ,โดกู ,ฮาแลนด์ 

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • Manchester City
  • UEFA Champions League