ดูบอลสด ฟิลิปปินส์ พบ ทาจิกิสถาน ถ่ายทอดสดนัดชิงที่ 3 คิงส์คัพ 16.30 น.

13 ต.ค. 2567 | 19:00 น.

ดูบอลสดฟุตบอลคิงส์ คัพ นัดชิงที่ 3 ฟิลิปปินส์ พบ ทาจิกิสถาน ส่องความพร้อมก่อนเกม ช่องดูบอลสด ลิงค์ดูบอลออนไลน์ฟรี

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 นัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 จะเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติฟิลิปปินส์ อันดับที่ 148 ของโลก VS ทีมชาติทาจิกิสถาน อันดับที่ 100 ของโลก สำหรับผลงานนัดแรกของทั้งสองทีมในศึกคิงส์คัพ 2024 พ่ายมาทั้งคู่ โดยฟิลิปปินส์ พ่ายต่อ ไทย 1-3 ส่วน ทาจิกิสถาน พ่ายต่อ ซีเรีย 0-1 สำหรับแฟนบอลที่ต้องการชมและเชียร์ฟุตบอลนัดนี้ สามารถดูบอลสด ผ่านการถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐทีวีและช่องช้างศึก ทั้งนี้สามารถตรวจสอบโปรแกรมถ่ายทอดสดได้ดังนี้

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 นัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 

  • วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567
  • ฟิลิปปินส์ พบ ทาจิกิสถาน
  • เวลา 16.30 น.
  • สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา 
  • ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 
  • ถ่ายทอดสดทาง Facebook  FA Thailand 
  • ถ่ายทอดสดทาง Facebook Changsuek Official 
  • ถ่ายทอดสดทาง  Youtube Changsuek Official 
     

ความพร้อมของทั้งสองทีม ฟิลิปปินส์ VS ทาจิกิสถาน ก่อนฟาดแข้งกันในศึกคิงส์ คัพ 2024 นัดชิงอันดับ 3 

ทีมชาติฟิลิปปินส์
อัลเบิร์ต กาเปญาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "เกมนี้หวังว่าจะได้เล่นในสภาพอากาศที่ดี เพื่อเล่นตามแผนที่ทีมต้องการ แต่ถ้าเกิดฝนตกลงมาจริงๆ ก็ต้องพยายามหาทางแก้ไข อย่างไรก็ตามไม่ก็อยากเกิดขึ้นเพราะจะส่งผลต่อแฟนบอลด้วย ทำให้ไม่ได้รับชมเกมที่สนุก"

 

"ภาพรวมของการแข่งขัน ก็ถือว่าดีมาก โดยเฉพาะการที่แฟนบอลเข้ามาชมเกมกันเต็มสนาม เพราะสงขลาเองก็สร้างความประทับใจให้กับพวกเรารวมถึงนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้ดี"

 

อัลเบิร์ต กาเปญาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติฟิลิปปินส์

บียอร์น มาร์ติน คริสเตนเซน กองหน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "การเจอกับทาจิกิสถาน ในอดีตก็มีโอกาสได้เจอกันมาบ้างแล้ว ก็ยอมรับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง นักเตะแต่ละคนก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดีมาก แต่หวังว่าเกมนี้จะออกมาสนุก ส่วนเรื่องสภาพอากาศก็คิดว่า ไม่ใช่เรื่องที่นักเตะต้องมากังวล ก็ต้องพยายามปรับตัว เมื่อได้โอกาสลงสนามไป"

 

บียอร์น มาร์ติน คริสเตนเซน กองหน้า ทีมชาติฟิลิปปินส์

ทีมชาติทาจิกิสถาน

เกล่า เชกิลัดเซ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติทาจิกิสถาน กล่าวว่า "สำหรับเกมนี้ สิ่งสำคัญคือเรื่องของการฟื้นฟูร่างกาย เกมในนัดชิงที่ 3 อาจจะเปลี่ยนตัวจริงจากเกมแรกประมาณ 5-6 คน และเชื่อมั่นว่าทีมจะทำผลงานได้ดี และทำเต็มร้อย "

 

เกล่า เชกิลัดเซ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติทาจิกิสถาน

 

รัสตาม ยาติมอฟ ผู้รักษาประตูทีมชาติทาจิกิสถาน กล่าวว่า "พยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดและหวังว่าจะได้รับชัยชนะจากเกมนัดนี้ ส่วนเรื่องสภาพอากาศ ก็ยอมรับว่าการที่ฝนตกลงมาไม่ใช่เรื่องที่เคยเจอ เพราะทำให้เล่นฟุตบอลได้ค่อนข้างยาก ซึ่งทุกคนก็ต้องพยายามปรับตัวและเล่นให้จบการแข่งขัน"

 

รัสตาม ยาติมอฟ ผู้รักษาประตูทีมชาติทาจิกิสถาน

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์