ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย U17 พบ อินเดีย ดูบอลสดศึกชิงแชมป์เอเชีย 20.00 น.

26 ต.ค. 2567 | 18:30 น.

บอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย U17 พบ อินเดีย U17 ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เช็คความพร้อมแข้งช้างศึก เงื่อนไขการเข้ารอบสุดท้าย พร้อมช่องดูบอลสดที่นี่

การแข่งขันฟุตบอล 2025 AFC U-17 Asian Cup qualification หรือ  ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม D นัดสุดท้าย วันนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะเป็นแชมป์กลุ่มผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยทีมชาติไทย U17 ที่เป็นจ่าฝูงของกลุ่มจะพบกับ อินเดีย U17 รองจ่าฝูง ซึ่งทั้งสองทีมลงสนาม 2 นัด คว้าชัยชนะทั้งคู่ แต่แข้งช้างศึกได้เปรียบที่ประตูได้เสียดีกว่า ดังนั้นในแมตซ์ที่เจอกันวันนี้ หากจบลงด้วยผลเสมอทีมชาติไทยก็จะผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม D

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย U17ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม D 

  • วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567
  • ทีมชาติไทย U17 พบ ทีมชาติอินเดีย U17
  • เวลา 20.00 น.
  • สนามชลบุรี สเตเดียม 
  • ถ่ายทอดสดทาง AIS Play (คลิกดูบอลสดที่นี่)
  • ซื้อบัตรเข้าชมด้านหน้าสนาม ราคา 100 ,150 และ 200 บาท

 

อนึ่งเงื่อนไขการเข้ารอบต่อไปนั้น แชมป์กลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายทันที และหาอีก 5 ทีมที่เป็นรองแชมป์ที่มีผลงานที่ดีที่สุด 5 จาก 10 กลุ่ม ซึ่งการหาทีมรองแชมป์ที่ดีที่สุด จะมีการตัดผลการแข่งขันของทีมอันดับ 4 และ 5 (ในกรณีที่มี 5 ทีม ในกลุ่ม) 

ความพร้อมก่อนเกม จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เปิดเผยว่า ทีมชาติไทยได้กำลังใจจากหลายคนโดยเฉพาะนายกสมาคมฯ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซํา ที่อัดฉีด 300,000 บาทต่อเกม ทำให้นักเตะมีขวัญและกำลังใจในการเก็บชัยชนะ

 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซํา อัดฉีด 300,000 บาทต่อเกม

 

ส่วนเกมที่จะพบกับอินเดียในวันอาทิตย์นี้ ในเกมก่อนหน้าได้โรเตชันหลายคน ทำให้มีความสด อินเดียเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี โดยเฉพาะการขึ้นเกมจากด้านข้างคือจุดเด่น เพราะปีกสองฝั่งมีความเร็ว ในส่วนของไทยจะต้องป้องกันเกมด้านข้างให้ดีและปิดจุดนี้ให้ได้ ซึ่งตรงนี้ก็รู้จุดอ่อนจุดแข็งของอินเดียดี ทำให้ต้องทำการบ้านในการรับมือและใช้ผู้เล่นอีกชุดที่ความสดลงไปเจอกับอินเดีย

 

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

 

อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทั่วไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เปิดเผยว่า "เกมสุดท้ายที่จะต้องเจออินเดีย ถือเป็นเกมตัดสินว่าใครจะเป็นที่หนึ่งของสาย เพราะอินเดียก็เก็บชัยชนะมาสองนัดเช่นกัน แต่ประตูได้เสียไทยดีกว่า ดังนั้นไทยแค่เสมอก็มีโอกาสเป็นที่หนึ่งของสายได้ แต่เบื้องต้นคงไม่หวังเพียงเสมอ มองว่าไทยจะต้องชนะอินเดียให้ได้ 

 

"เราไมได้หวังผลเสมอ แต่เราอยากชนะ อาจจะไม่ใช่งานง่ายเพราะเขามีฟอร์มที่แข็งแกร่ง อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยส่งแรงใจให้ทีมชาติไทยชุดนี้ไปชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย และฝันสูงสุดคือไปฟุตบอลโลกของรุ่นนี้ให้ได้"

อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทั่วไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี
 

ด้าน ทัศฎาภรณ์ พึ่งกุศล กองกลางทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า "เกมที่พบกับอินเดีย มั่นใจในทีม เพราะซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ในส่วนตัวก็ต้องพยายามปรับปรุงตัวเองต่อไป ในการเล่นร่วมกับเพื่อน และการเทิร์นบอล ที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้"


"ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U17 ในเกมกับอินเดีย ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาของพวกเรา เราก็จะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอล"

ทีมชาติไทย ลงสนามซ้อมก่อนพบกอินเดีย
 

สรุปผลงานของฟุตบอลทีมชาติไทย U17 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม D 

  • 22/10/2024 ไทย 2-0 เติร์กเมนิสถาน
  • 25/10/2024 บรูไน 0-19 ทีมชาติไทย

สรุปตารางคะแนนฟุตบอลทีมชาติไทย U17 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม D 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ FA Thailand 
  • ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย 
  • ฟุตบอลทีมชาติไทย