แกร็บ ส่ง “หน่วยลดพิเศษ” กระตุ้นยอดร้านค้า

31 พ.ค. 2564 | 08:27 น.

แกร็บ ประเทศไทย ส่งแคมเปญเอาใจสายฟู้ดดี้ ‘GrabFood AGENTS OF S.A.L.E. หน่วยลดพิเศษ’ ยกทัพโปรโมชั่นมากมายรวมกว่า 10,000 ดีล ตั้งเป้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทยและเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมประเดิมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เบลล่า-ราณี”

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “กว่า 3 ปีที่บริการรับ-ส่งอาหาร แกร็บฟู้ด (GrabFood) ได้เปิดให้บริการเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่รัฐบาลออกมาตรการทางสัมคมให้ผู้บริโภคอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แกร็บ ประเทศไทยจึงได้เปิดตัวแคมเปญ ‘GrabFOOD AGENTS OF S.A.L.E หน่วยลดพิเศษ’ เพื่อเป็นอีกหน่วยที่ช่วยพาคนไทยฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19  พร้อมสนับสนุนมาตรการทางสังคมให้อยู่บ้านและลดการติดต่อสัมผัสแพร่เชื้อ ในขณะที่เรายังสามารถส่งมอบอาหารมื้ออร่อยให้แก่ผู้บริโภคถึงบ้าน และช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยการส่งแคมเปญทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้า สำหรับ แคมเปญนี้ แกร็บตั้งใจส่งมอบความคุ้มค่า จัดเต็มกับโปรโมชั่น และเพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรด้วยเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ดเท่านั้น (Signature Menu) กว่า 550 เมนู

แกร็บ ส่ง “หน่วยลดพิเศษ” กระตุ้นยอดร้านค้า

สำหรับ 4 จุดเด่นแคมเปญGrabFood AGENTS OF S.A.L.E. หน่วยลดพิเศษ’  ประกอบไปด้วย

1.           การเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘เบลล่า - ราณี แคมเปน’ นักแสดงสาวมากความสามารถและครบเครื่องจนกลายเป็นขวัญใจชาวไทยทั่วประเทศ และยังเป็นผู้ที่ชื่นชอบและคุ้นเคยกับบริการต่างๆของแกร็บเป็นอย่างดี การเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ยังจะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแกร็บในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน (Everyday Everything App) ให้กับผู้บริโภคชาวไทย

2.           มอบความคุ้มค่าในการใช้บริการส่งดีลโปรโมชั่นและส่วนลดกว่า 10,000 ดีล* มอบส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโค้ดลดเพิ่ม 30% รวมถึงมอบโปรโมชั่น Flash Sale ให้กับผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นและสนับสนุนมาตรการทางสังคมให้อยู่บ้าน และเพื่อลดการติดต่อสัมผัสแพร่เชื้อ รวมไปถึงลดค่าใช้จ่ายในการสั่งอาหารผ่านดีลและโปรโมชั่น นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุด 35% หากชำระด้วย GrabPay Wallet  หรือบัตรเครดิตจากหลากหลายพาร์ทเนอร์ธนาคารตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มิถุนายน 2564

3.           นำเสนอความหลากหลายของเมนูอาหารให้ผู้บริโภคเลือกสรรด้วยเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ดเท่านั้น (Signature Menu) กว่า 550 เมนูแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ด (GrabFood) ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ เช่น  ตับบดฝรั่งเศสสไตล์กากั้นเสิร์ฟพร้อมขนมปังบริออชกึ่งครัวซองต์จากร้าน Greyhound Cafe' x Gaggan, Prawn Masala จากร้าน Ms.Maria & Mr.Singh, ครัวซองต์ Truffle & Mushroom จากร้าน  Susan Croissant, Milk Candy จากร้าน The Rolling Pinn, Yuzu Ice Cube Organic Espresso จากร้าน Vista Café ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564

4.           ชูร้านเด็ดประจำท้องถิ่นทั่วประเทศ ภายใต้โครงการGrabThumbsUp’ ในกรุงเทพฯ และ ‘ร้านเด็ดติดดาว’ สำหรับร้านค้าในต่างจังหวัด’ เพื่อชูร้านอาหารชื่อดังกว่า 600 ร้านทั่วประเทศ พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้แก่ร้านอาหารทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยได้นำร่องไปโครงการฯ ไปในจังหวัดกรุงเทพฯ ขอนแก่นและนครราชสีมา เช่น ร้าน เจ๊วรรณสวนหลวงจุฬา, ผัดไทยไฟทะลุ, และครัวประดิพัทธ์ พร้อมตั้งเป้าที่จะชู 2,000 ร้านเด็ดทั่วประเทศภายในปี 2564

แกร็บ ส่ง “หน่วยลดพิเศษ” กระตุ้นยอดร้านค้า

การเปิดตัว คุณเบลล่า - ราณี แคมเปน แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ที่จะมาช่วยส่งเสริมกิจกรรมและสะท้อนภาพลักษณ์ของแกร็บ ประเทศไทย ในบริการต่าง ๆ อาทิ บริการขนส่ง แกร็บแท็กซี่ (GrabTaxi) และแกร็บคาร์ (GrabCar) บริการรับ-ส่งอาหาร (GrabFood) บริการรับ-ส่งพัสดุ (GrabExpress) บริการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (GrabPay) ฯลฯ”

เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงสาวมากความสามารถและแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแกร็บ เผยว่า “ในทุก ๆ วันเบลล่าคุ้นเคยกับการใช้บริการแกร็บ ที่ถือเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันเพราะมีบริการที่หลากหลายอย่าง บริการแกร็บคาร์ บริการแกร็บฟู้ด บริการแกร็บเอ็กซ์เพรส และบริการแกร็บเพย์  และเป็นแอปที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะการสั่งอาหารที่มีเมนูหลากหลาย และมักจะมีดีลที่คุ้มสุด ๆ เสมอ เบลล่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการไว้วางใจากแกร็บที่เลือกเบลล่ามาเป็นพรีเซนเตอร์ และตื่นเต้นที่จะได้ร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์แกร็บ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของแกร็บ สุดท้ายนี้เบลล่าอยากฝาก แคมเปญ GrabFood AGENTS OF S.A.L.E หน่วยลดพิเศษ” ที่มาพร้อมกับส่วดลดแบบจัดเต็ม และคุ้มค่าที่สุดที่แฟน ๆ แกร็บฟู้ดและนักกินหลายๆคนไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ”

แกร็บ ส่ง “หน่วยลดพิเศษ” กระตุ้นยอดร้านค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกร็บ ประกาศช่วยร้านอาหารจ่าย GP เกิน 25%

แกร็บ ประกาศ 3 มาตรการเร่งด่วนหนุนคนไทยฝ่าโควิด

แกร็บแจงข้อกังวลสุขอนามัยคนขับฟู้ดเดลิเวอรี่