HP เปิดตัว OMEN พีซีสุดล้ำเอาใจเหล่าเกมเมอร์

21 มิ.ย. 2560 | 12:23 น.
อัพเดตล่าสุด :21 มิ.ย. 2560 | 19:32 น.
 

OMEN Laptop 15 เอชพี อิงค์ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN เพื่อการเล่นเกมใหม่  โดยได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นเกมอีสปอร์ตสามารถต่อสู้กับคู่แข่งในระดับสูงของเวทีโลกได้ทุกส่วนทั้งภายนอกและภายในของ OMEN PCs ทั้งจอแสดงผลและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ประกอบด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มากขึ้น เช่น Mechanical Keyboard ของ OMEN รุ่นใหม่ เม้าส์ที่สามารถปรับตามน้ำหนักได้ เฮดเซ็ตแบบ ear cup ที่จะช่วยลดเสียงภายนอกได้ดีขึ้น และแผ่นรองเม้าส์เพื่อการใช้งานที่แม่นยำมากขึ้น  สำหรับเดสก์ทอป OMEN ดีไซน์ใหม่ มีการออกแบบตามหลัก Thermal Engineering และสามารถอัพเกรดได้ง่าย  โดยจะเปิดตัวโน้ตบุ๊ก OMEN 15 และ OMEN 17 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ดจาก NVIDIA® และ AMD ให้การแสดงผลแบบ high-resolution ซึ่งสามารถเลือกใช้เทคโนโลยี 7 G-Sync™ และ FreeSync™ ได้ เพิ่มเรตการรีเฟรชที่เร็วขึ้น

[caption id="attachment_167125" align="aligncenter" width="503"] ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย[/caption]

ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า “OMEN by HP เป็นหนึ่งในพีซีเพื่อการเล่นเกมที่มีการเติบโตสูง เกมเมอร์และผู้เล่นอีสปอร์ตต่างต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมกับดีไซน์ที่พวกเขาต้องการ  ดังนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทางด้านดีไซน์ ฟอร์มแฟคเตอร์ ระบบภายในและด้านสมรรถนะจะช่วยให้สามารถแข่งขันได้อย่างสุดกำลัง”