รู้จัก “Galaxy Z Flip6 Olympic Edition” สมาร์ทโฟนนเซลฟี่เก็บโมเมนต์ชัยชนะ

08 ส.ค. 2567 | 06:21 น.
อัพเดตล่าสุด :08 ส.ค. 2567 | 07:01 น.

ครั้งแรกของโอลิมปิก! นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ทุกครั้งที่มีการรับเหรียญรางวัล จะเห็นเจ้าหน้าที่ส่งสมาร์ทโฟนให้กับนักกีฬาถ่ายเซลฟี่ เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะ

พิธีมอบเหรียญรางวัลโอลิมปิกเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความทรงจำที่น่าจดจำที่สุดสำหรับนักกีฬา เป็นเหมือนความฝันที่หลายคนรอคอยมาตลอดทั้งชีวิต แต่เหตุการณ์สำคัญแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นในพิธีเปิดมหกรรมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ และโมเมนต์แห่งชัยชนะอันน่าจดจำ กลับมีแค่สื่อที่จะได้รับสิทธิ์ในการถ่ายภาพขณะพิธีการเหล่านั้นเท่านั้น

รู้จัก “Galaxy Z Flip6 Olympic Edition” สมาร์ทโฟนนเซลฟี่เก็บโมเมนต์ชัยชนะ

โอลิมปิกปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เมื่อซัมซุงพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้ปังกว่าเดิม ร่วมขับเคลื่อนแนวคิดการแข่งขัน ‘Games Wide Open’ ที่เปิดกว้างของโอลิมปิก ปารีส 2024 ส่งสมาร์ทโฟนพับได้ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ให้นักกีฬาทุกคนได้เก็บโมเมนต์ #VictorySelfie พร้อมแชะและแชร์ภาพเซลฟี่แห่งชัยชนะ คู่เหรียญรางวัล ช่วยให้นักกีฬาสามารถสร้างและแชร์ความทรงจำใหม่ ๆ ในแบบของตัวเองได้มากขึ้น ผ่านการเซลฟี่ด้วยพลังของ Galaxy

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโอลิมปิก ที่ผู้ชนะในการแข่งขันที่ปารีส 2024 ได้เก็บบันทึกโมเมนต์พิธีรับเหรียญรางวัลจากมุมมองของตัวเอง โดยจะได้รับ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition บนโพเดียม เพื่อให้นักกีฬาได้ถ่ายภาพเซลฟี่แห่งชัยชนะหลังจากได้รับเหรียญโอลิมปิก ซึ่งภาพเซลฟี่เหล่านี้จะถูกอัปโหลดโดยอัตโนมัติแบบไร้สายไปยังพอร์ทัล Athlete365  ทำให้นักกีฬาสามารถแชร์ช่วงเวลาสำคัญของตัวเองได้เหนือกว่าอีกระดับ สอดคล้องกับความเชื่อของซัมซุงที่ว่า ‘Open always wins’ การเปิดกว้างสามารถสร้างมุมมองใหม่และความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

รู้จัก “Galaxy Z Flip6 Olympic Edition” สมาร์ทโฟนนเซลฟี่เก็บโมเมนต์ชัยชนะ

กิจกรรม Victory Selfie จะเกิดขึ้นตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 เตรียมรับชมภาพอันน่าประทับใจ บันทึกประวัติศาสตร์การรับรางวัลแบบใหม่ ในมุมมองของนักกีฬาอย่างใกล้ชิด

รู้จัก Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ได้สืบทอดความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมมือถือที่ล้ำสมัยของซัมซุง ที่มุ่งมั่นสนับสนุนการแข่งขันกีฬามานานกว่าสามทศวรรษและเป็นเครื่องหมายของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หลายอย่าง

รู้จัก “Galaxy Z Flip6 Olympic Edition” สมาร์ทโฟนนเซลฟี่เก็บโมเมนต์ชัยชนะ

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition โดดเด่นด้วยตัวเครื่องสีเหลืองทองประดับด้วยวงแหวนโอลิมปิก (Olympic Rings) และ The Agitos ซึ่งเป็นโลโก้ของพาราลิมปิกสีทองเงางาม บ่งบอกถึงการเป็นของสำคัญที่เป็นส่วนหนึ่งของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกครั้งนี้

โดย ซัมซุง ได้ร่วมมือกับ Parisian Men's Vluxy Maison ผู้ออกแบบชุดอย่างเป็นทางการของทีมชาติฝรั่งเศส สำหรับพิธีเปิด Paris 2024 เพื่อสร้างเคส Flipsuit รุ่นพิเศษที่จะมาพร้อมกับอุปกรณ์แต่ละชิ้น ทําจากหนังเวเนเซีย โดยเคส Flipsuit แต่ละอันมีสีพิเศษ ที่มีการผสมผสานสีที่สดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแหวนโอลิมปิก ฉลองจิตวิญญาณโอลิมปิกและคุณค่าของความเป็นเลิศและความสามัคคี

รู้จัก “Galaxy Z Flip6 Olympic Edition” สมาร์ทโฟนนเซลฟี่เก็บโมเมนต์ชัยชนะ

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ไม่ได้เป็นแค่สมาร์ทโฟนธรรมดาเท่านั้น แต่เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มที่ ผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้แก่

  • Live translation – แปลการโทรบนอุปกรณ์โดยตรงแบบเรียลไทม์เป็น 16 ภาษา ทำให้นักกีฬาสามารถโทรไปยังสายด่วนโอลิมปิกและผู้ติดต่อในท้องถิ่นในภาษาของตนเองได้อย่างง่ายดาย โดยใช้แอปดั้งเดิมของ Samsung และแอปอื่นๆได้
  • Interpreter – แปลการสนทนาสดได้ทันที ช่วยให้นักกีฬาสามารถสนทนากับนักกีฬาและอาสาสมัครคนอื่นๆ และเข้าใจสิ่งที่พวกเขาพูดบนหน้าจอคู่อันเป็นเอกลักษณ์
  • Composer – ช่วยร่างอีเมล์และโพสต์บนโซเชียลมีเดียในแอปพลิเคชันต่างๆ โดยใช้คำง่ายๆ และยังวิเคราะห์เนื้อหาในอดีตสำหรับแอปโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ ทำให้นักกีฬาสามารถแสดงออกในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นหรือซาบซึ้งใจของการแข่งขันได้ง่ายขึ้น

นักกีฬายังสามารถใช้ Galaxy AI บน Galaxy Z Flip6 Olympic Edition เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ และบันทึกความทรงจำตลอดชีวิตที่ปารีส 2024 ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ได้แก่:

  • Instant Slow-mo – ช่วยให้นักกีฬาสามารถบันทึก แบ่งปัน และวิเคราะห์การแสดงของตนเองในแบบสโลว์โมชั่น ทำให้ง่ายต่อการปรับแต่งเทคนิคของตนเอง
  • Photo Assist – ช่วยให้นักกีฬาได้ภาพที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง โดยการปรับขนาด เปลี่ยนตำแหน่ง หรือแม้แต่ลบวัตถุที่ไม่ต้องการภายในภาพถ่าย

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition  ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษและถูกมอบให้กับนักกีฬาเกือบ 17,000 คนที่เข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก ปารีส 2024  และเพื่อให้นักกีฬาใช้งานโทรศัพท์ในปารีสและที่อื่นๆ ได้ง่ายขึ้น Galaxy Z Flip6 Olympic Edition แต่ละเครื่องจะมาพร้อมกับ eSIM แบบ 5G ขนาด 100GB โดยร่วมมือกับ Orange และได้รับการรับประกันทั่วโลกของSamsungนาน 2 ปี

นอกจากนี้ เพื่อให้ติดตามตารางการแข่งขันและเดินทางไปยังสถานที่จัดงานโอลิมปิกได้อย่างสะดวก แอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) หลายตัว เช่น Athlete 365, Olympic Shop, Paris 2024, Transport Accred App และ IOC hotline

นอกจากนี้สำหรับ Samsung Wallet นักกีฬาจะได้รับบัตรผ่านในแอปเพื่อรับเครื่องดื่มฟรีจากตู้จำหน่ายอัตโนมัติที่ตั้งอยู่ทั่วแคมป์นักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก โดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง The Coca-Cola Company และบัตรโดยสารสาธารณะฟรีไม่จำกัดจำนวน โดยร่วมมือกับ Île-de-France Mobilités (IDFM) เพื่อให้เพลิดเพลินกับการเที่ยวชมเมืองปารีสและภูมิภาคได้อย่างสะดวก

เพื่อเพิ่มความสนุกและประสบการณ์ของนักกีฬา Galaxy Z Flip6 Olympic Edition จะมาพร้อมกับชุดแอปอินเทอร์แอคทีฟที่มีธีมปารีส 2024 แอปเหล่านี้รวมถึง PinQuest และ Galaxy Experience สำหรับการสะสมและแลกเปลี่ยนเข็มกลัดจริงและดิจิทัลในช่วงการแข่งขัน, Olympic Go! ซึ่งเป็นเกมโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ และ Galaxy Skateboard เกมใหม่ที่มีตัวละคร Phryges ซึ่งเป็นมาสคอตของปารีส 2024