ฮือฮา! จุรินทร์ตั้ง"ลูกหมี ซุปเปอร์โมเดล" นั่งรองโฆษก ปชป. เสริมทีมสื่อสาร

18 เม.ย. 2566 | 04:45 น.
อัพเดตล่าสุด :18 เม.ย. 2566 | 04:50 น.

ฮือฮา! "จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" เซ็นตั้ง "ลูกหมี ซุปเปอร์โมเดล" เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เสริมทีมสื่อสารพรรค

วันนี้ (18 เม.ย. 66) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้แต่งตั้ง น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เพิ่ม 1 คน เพื่อเสริมการทำงานของทีมสื่อสารของพรรคสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง 

สำหรับ น.ส.รัศมี มีชื่อเล่นว่า “ลูกหมี” เป็นนางแบบระดับซุปเปอร์โมเดล นักแสดง นักเขียน ซึ่งล้วนเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบชื่อ We Are Model ให้กับนายแบบและนางแบบทั่วประเทศ  

 “ลูกหมี” จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการเมืองการปกครอง  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปริญญาตรีคณะคุรุศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  และไม่เพียงเป็นนางแบบชื่อดังเท่านั้น ยังมีผลงานการแสดงทั้งละครทีวี ภาพยนตร์ และนางแบบโฆษณาหลายชิ้น 

                    ลูกหมี - รัศมี ทองสิริไพรศรี รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

น.ส.รัศมี กล่าวว่า การที่ตนได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรค ประชาธิปัตย์ เพราะตนชื่นชอบในอุดมการณ์ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข สิ่งสำคัญคือ เป็นสถาบันการเมืองที่ดีไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริต และมีความยั่งยืนอยู่คู่กับคนไทยมานาน 

ด้วยเหตุนี้จึงต้องการนำความรู้ความสามารถทางด้านสังคมและการพัฒนาคนมาทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์สำหรับช่วยเหลือประชาชนต่อไป