"ทอม ครูซ" ขู่ไล่ออกทีมงาน MI7 ละเลยกฎคุมเข้มโควิด

16 ธ.ค. 2563 | 07:38 น.

"ทอม ครูซ" พระเอกรุ่นใหญ่หัวร้อน ขู่ไล่ออกทีมงาน Mission Impossible 7 หลังละเลย-ละเมิดกฎป้องกันโควิด-19

 

หนังสือพิมพ์เดอะซัน สื่อแทบลอยด์ของอังกฤษรายงานว่า ทอม ครูซ นักแสดงภาพยนตร์ชื่อดังของฮอลลีวูด แสดงความ ไม่พอใจกับเหล่าทีมงานที่ไม่ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Mission: Impossible 7" ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งครูซเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง

ทอม ครูซ ป้องกันตัวเองจากโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ตัวครูซเองเป็นหนึ่งในบุคคลที่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

เดอะซันได้เผยแพร่คลิปเสียงของครูซที่แสดงความโกรธเกรี้ยวต่อบรรดาทีมงานที่ไม่ปฏิบัติตามกฎการเว้นระยะห่าง 6 ฟุตในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ "Mission: Impossible 7" ในประเทศอังกฤษ

 

"อย่าให้ผมเห็นอีกนะว่าใครไม่ทำตามกฎ ถ้าคุณไม่ทำตามกฎ ผมไล่คุณออกแน่ เรากำหนดมาตรฐานไว้สูงมาก การที่เรากลับมาถ่ายทำภาพยนตร์ในฮอลลีวูดได้อีกครั้งก็เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเรา และสิ่งที่เรากำลังทำ ผมโทรศัพท์พูดคุยกับสตูดิโอ บริษัทประกัน และบรรดาผู้อำนวยการสร้าง พวกเขากำลังมองดูเราอยู่ และให้เราผลิตภาพยนตร์ให้กับพวกเขา เรากำลังสร้างงานหลายพันตำแหน่ง และขอร้องเถอะ อย่าให้ผมเห็นอีกว่า พวกคุณละเมิดกฎ"

"ทอม ครูซ" ขู่ไล่ออกทีมงาน MI7 ละเลยกฎคุมเข้มโควิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอนดอนยกระดับเตือนภัย “ขั้นสูงสุด” หลังพบโควิดกลายพันธุ์ที่อาจแพร่ได้ไวขึ้น

อังกฤษคุมไม่อยู่ จ่อเพิ่มกฎเหล็กหลังผู้ติดโควิดพุ่งต่อเนื่อง

อังกฤษประกาศสู้ศึกโควิด 6 เดือน

 

ทั้งนี้ การถ่ายทำภาพยนตร์มหากาพย์ชื่อดัง Mission Impossible ภาคล่าสุดได้ถูกระงับไปเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากทีมงาน 12 คนติดเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการถ่ายทำที่ประเทศอิตาลี และในขณะนี้ การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้กลับมาดำเนินการอีกครั้งในประเทศอังกฤษภายใต้มาตรการควบคุมความปลอดภัยที่เข้มงวด