ยูโร2020 “อีริคเซน” เปิดใจครั้งแรก “ยังไม่ยอมแพ้...ขอบคุณทุกกำลังใจ”

14 มิ.ย. 2564 | 13:01 น.

ยูโร2020 : “คริสเตียน อีริคเซน” กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เปิดใจครั้งแรกผ่านเอเยนต์ส่วนตัว ขอบคุณแฟนบอลทั่วโลกและเพื่อนนักเตะ

วันที่ 14 มิ.ย. 64 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวยูโร2020 ตรงกัน ถึงความเคลื่อนไหวของ “คริสเตียน อีริคเซน” กองกลางตัวเก่งทีมชาติเดนมาร์ก และอินเตอร์มิลาน 

ที่เปิดใจครั้งแรกโดยฝากข้อความผ่านเอเยนต์ส่วนตัวที่กล่าวกับ "ลา กาเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อจากอิตาลี โดยขอขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคน และพร้อมสู้ต่อไป หลังจากวุบหมดสติคาสนามในช่วงท้ายเกมระหว่างแข่งกับฟินแลนด์โดยมีใจความว่า 

"ผม(เอเยนต์) ได้คุยกับ คริสเตียน แล้วเมื่อเช้านี้ เขาอารมณ์ดีเลยแหละ และรู้สึกดีขึ้นมาก" เอเยนต์ อีริคเซ่น กล่าวกับ ลา กาเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อจากอิตาลี

"คริสเตียน ยังไม่ยอมแพ้ในเรื่องที่เกิดขึ้น เขาและครอบครัวต้องการที่จะขอบคุณทุกๆคนกับกำลังใจจากแฟนๆทั่วโลก รวมถึงบรรดานักเตะหลายๆคน, ตอนนี้ คริสเตียน ต้องการพักผ่อน โดยมีครอบครัวคอยดูแล และเขายังอยู่ในช่วงต้องเฝ้าสังเกตุอาการต่อไป แต่ถึงอย่างไรเขาต้องการเชียร์เพื่อนร่วมทีมในนัดเจอเบลเยียม

สำหรับ อีริคเซน วัย 29 ปี เพิ่งจะผ่านเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อเจ้าตัวเกิดหมดสติจนล้มฟุบคาสนามในช่วงนาทีที่ 43 ในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่ทัพ "โคนม" แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมแพทย์ต้องรีบลงมาทำซีพีอาร์ และหลังจากที่รับการปฐมพยาบาลอยู่พักใหญ่ก็ถูกหามลงเปลออกจากสนามไปส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนจะมีการยืนยันว่าเจ้าตัวอาการปลอดภัยแล้ว โดยกำลังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :