โมโนร่วมส่งเสริมเอ็มไทยมอบรางวัล Top Talk เยาวชนตัวอย่าง

25 มี.ค. 2562 | 05:58 น.

ดร.โสรัชย์  อัศวะประภา  ที่ปรึกษากลุ่มบริษัทโมโน  และ นายนวมินทร์  ประสพเนตร  ผู้ช่วยประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร กลุ่มบริษัทโมโน เข้าร่วมงานและแสดงความยินดีกับเว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม (www.MThai.com) ในโอกาสจัดงาน  “MThai Top Talk-About 2019” เพื่อมอบรางวัลให้กับคนดังบนโลกออนไลน์ในสาขาต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นเป็นที่ 9 แล้ว ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับงาน MThai Top Talk About  ปีนี้ได้มีการจัดมอบรางวัลพิเศษ Top Talk-About Young Role Modelรางวัลเยาวชนตัวอย่างที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เป็นปีแรก ให้กับเด็กไทยที่มีความสามารถจนสร้างชื่อเสียงดังไกลระดับโลก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ ได้พัฒนาความสามารถที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

 โดยน้องคนเก่งที่คว้ารางวัล Top Talk-About Young Role Model รางวัลเยาวชนตัวอย่างที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในงาน MThai Top Talk About 2019 ได้แก่

1. น้องมิลค์ - ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง 
แชมป์โลกบินโดรนที่อายุน้อยที่สุดในโลก ด้วยอายุเพียง 12 ปี สามารถคว้าแชมป์โดรนระดับโลก FAI World Drone Racing Championship ปี 2018 ประเภทบุคคลหญิง ที่จัดขึ้นที่เมืองเชินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2561 และน้องมิลค์ยังสามารถคว้าแชมป์อีก 1 รายการ จากการแข่งขัน Hongkong Esports Festival 2018 รุ่น International Challenge เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 มาครองได้สำเร็จ 

ขอบคุณภาพจาก M Thai

2. น้องแพร - ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ อายุ 11 ขวบ หรือ น้องแพร พาเพลิน Makeup Artist โกอินเตอร์ ในงานลอนดอนแฟชั่นวีค น้องแพรเริ่มต้นทำคลิปสอนการแต่งหน้าด้วยวัยเพียง 4 ขวบ และได้โกอินเตอร์เป็น Makeup Artist มืออาชีพให้กับแบรนด์ดังในงานลอนดอนแฟชั่นวีค (London Fashion Week 2018) นับเป็นตัวอย่างไอดอลวัยใส ที่มุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรักจนประสบความสำเร็จ และยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่

ขอบคุณภาพจาก M Thai

3.  ทีม ออซัม จูเนียร์ (AWESOME JUNIOR) จิ๋วแต่แจ๋ว คว้าแชมป์ฮิพฮอพโลก เด็กไทย 5 คน  จากโรงเรียนทศพรวิทยา อ.สตึก ที่มาไกลจากจังหวัดบุรีรัมย์  ประกอบด้วย ด.ช.สุรกานต์ เครือยศ หรือ อาเจียง อายุ 9 ปี ด.ช.ณัฐพล สุโทวา หรือ เอสโซ่ อายุ 10 ปี ด.ช. ณัฏฐชัย แจ่มแจ้ง หรือ บูม อายุ 10 ปี ด.ช. ภูบดินทร์ ไพเราะ หรือ แพท อายุ 11 ปี ด.ช.พชรพงษ์ ถวิลบุญ หรือ แบงค์ อายุ 10 ปี น้องๆ คว้าแชมป์แลคตาซอย เต้นสนุก ส่งความสุข 5 บาท จนได้เป็นตัวแทนตามความฝันไปชิงแชมป์ระดับโลกที่สหรัฐอเมริกา และได้คว้าแชมป์ฮิพฮอพโลกมาครองในงาน World Hip Hop Dance Championship 2018 ในรุ่น Junior อายุ 7-12 ปี ที่ Grand Canyon University เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-11 สิงหาคม 2561

ขอบคุณภาพจาก M Thai

โมโนร่วมส่งเสริมเอ็มไทยมอบรางวัล Top Talk เยาวชนตัวอย่าง