โดโมฮอร์นริงเคิลดึง“จ๋า-ยศสินี”Brand Endorserคนไทยคนแรก

21 มิ.ย. 2562 | 07:20 น.

โดโมฮอร์น ริงเคิลครบรอบ 1 ปีในไทย ดึง“จ๋า-ยศสินี”Brand Endorserคนไทยคนแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด ชื่อ “Power” เพื่อแนะนำ 

มร. โนบุฟุมิ ยามาดะ ผู้บริหารจัดการแผนกต่างประเทศ  บริษัท ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด  เผยว่าบริษัทจัดงานครบรอบ 1 ปีในประเทศไทยของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “โดโมฮอร์น ริงเคิล” (Domohorn Wrinkle)ที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่มอบความไว้วางใจให้โดโมฮอร์น ริงเคิล เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแลผิวมาตลอด 1 ปีเต็ม 

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด ชื่อ “Power” เพื่อแนะนำ Brand Endorser คนไทยคนแรก “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” ผู้จัดละครคนเก่ง ซึ่งมีไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตที่มีความสุขบนพื้นฐานที่เรียบง่าย  สอดคล้องกับแนวคิดของโดโมฮอร์น ริงเคิลที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดี ใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐานที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐาน  ผสานส่วนผสมอันเป็นวัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิดทั่วโลกอย่างพิถีพิถัน  เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างตรงจุด เพื่อให้ผู้หญิงไทยมีผิวที่ดีแม้จะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น

โดโมฮอร์นริงเคิลดึง“จ๋า-ยศสินี”Brand Endorserคนไทยคนแรก

โดย"จ๋า-ยศสินี ณ นคร" กล่าวว่า ตนภูมิใจที่ โดโมฮอร์น ริงเคิล ไว้วางใจให้จ๋าเป็น Brand Endorser คนไทยคนแรกของแบรนด์ เพราะ โดโมฮอร์น ริงเคิล คือความสุขของผิวที่เลือกด้วยความประทับใจในคุณภาพและประสิทธิผลหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์  ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างที่สัมผัสได้ พร้อมเผชิญมลภาวะในทุก ๆ ฤดูกาล นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติเยี่ยมชมการผลิตโดโมฮอร์น ริงเคิลที่ประเทศญี่ปุ่น บนเทือกเขาอะโสะ จังหวัดคุมาโมโตะ อีกทั้งได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่ของ Customer Pleaser ที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิวอย่างเป็นกันเองด้วย ยิ่งทำให้มั่นใจในโดโมฮอร์น ริงเคิล

สำหรับโดโมฮอร์น ริงเคิล ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์แบบ One Line จะทำหน้าที่ต่างกัน แต่จะส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกันอย่างลงตัว  ช่วยให้พลังในการฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติกลับมาทำงานเป็นปกติ มุ่งแก้ปัญหาด้านริ้วรอยและจุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใส รวมถึงปัญหาผิวอื่น ๆ ที่เกิดจากอายุ และเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยการทำ “โอเทะอาเทะ” ตามแบบฉบับการดูแลผิวของโดโมฮอร์น ริงเคิล ซึ่งเป็นการดูแลผิวโดยการใช้มือส่งผ่านสารบำรุง รวมถึงความรู้สึกจากคุณสู่ผิวที่คุณรัก เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดีและแข็งแรงขึ้น แม้จะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ตาม ผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ไอเท็มมีดังนี้

โดโมฮอร์นริงเคิลดึง“จ๋า-ยศสินี”Brand Endorserคนไทยคนแรก

1.Oil in Gel Remover เจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง 
2.Silky Cream Foam โฟมทำความสะอาดผิวหน้า 
3.Softening Foam Mask มาสก์เนื้อโฟมหนานุ่ม 
4.Intense Hydrator ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนชนิดพิเศษ 
5.Vital White Essence เอสเซ้นส์ที่เข้าจัดการกับกระบวนการผลิตเมลานินอย่างสมบูรณ์  
6.Cream 20 ครีมบำรุงผิว สกัดจากโสมขาวที่มีคุณภาพ ช่วยให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนมีความแข็งแรง 
7.Milky Veil Lotion โลชั่นน้ำนมบำรุงผิว 
8.UV Dress Cream ครีมกันแดดป้องกันผิวจากรังสียูวี SPF50+pa++++  

โดโมฮอร์นริงเคิลดึง“จ๋า-ยศสินี”Brand Endorserคนไทยคนแรก