เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center

15 ส.ค. 2562 | 07:38 น.

 

ดีลเลอร์เบนซ์ “สตาร์แฟลก” ขยายไลน์โปรดักส์  ทุ่ม 110 ล้านบาทเปิด Benz Star Flag AMG Performance Center ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มั่นใจลูกค้ารถหรูอ้าแขนรับ ดันยอดเติบโต 10 – 12 %

 

เบนซ์สตาร์แฟลก ที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี – ดินแดง กางแผนรับตลาดรถหรูที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด ด้วยการทุ่มงบประมาณ 110 ล้านบาทในการเปิด Benz Star Flag AMG Performance Center ซึ่งถือเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจรสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG โดยเฉพาะ บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร

 

 

 

เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center

สำหรับภายในของ Benz Star Flag AMG Performance Center   ตั้งอยู่บนชั้น 4  มีขนาดพื้นที่ 600 ตารางเมตร มีรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG หลากหลายรุ่น ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4.1 ล้านบาท – 19 ล้านบาท และมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น รถยนต์คอมแพคคาร์ (Compact Car) , รถซาลูน (Saloon) ,รถเอสยูวี (SUV) , รถคูเป้ (Coupé), รถเปิดประทุนคาบริโอเลต์ (Cabriolet) และโรดสเตอร์ (Roadster) ตระกูล AMG GT

เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center

ด้านพื้นที่บริการหลังการขาย มีการตั้งขึ้นมาโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ AMG Service Center บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร มีช่างและอุปกรณ์เฉพาะทางของ AMG Certified พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือน สิงหาคม 2562

 

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายของรถในตระกูล AMG  จึงมีการทำแคมเปญสำหรับผู้ถือบัตรCiti Mercedes Credit Card โดยจะคูณพอยท์ 40 เท่า ผ่อนดาวน์ 0 % นาน 6 เดือน พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้า AMG อาทิ บริการรับรถจอด ณ โชว์รูม Valet Parking Service  ,บริการหลังการขายที่ให้บริการถึงที่  AMG Exclusive Lounge  ,ไม่จำกัดการเรียกรับบริการ Limousine Service เพื่อบริการรับ-ส่ง

เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า ยอดขายรวมรถทุกรุ่นของบริษัทในปีนี้น่าจะเติบโต 10 % ขณะที่สัดส่วนของรถ AMG ที่แต่เดิมขายได้ประมาณ 10 % ของยอดขายรวมทุกรุ่น ในปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 12 %

เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center เบนซ์สตาร์แฟลก ทุ่ม 110 ล้าน ผุด AMG Performance Center