เชฟโรเลตเริ่มผลิต“แคปติวา”อินโดนีเซีย ยึดวันที่9/9เปิดตัวในไทย

24 ส.ค. 2562 | 02:30 น.

จีเอ็ม เปิดสายการผลิต “เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่” ที่โรงงานประเทศอินโดนีเซีย ก่อนมีแผนนำเข้ามาเปิดตัวในไทยวันที่ 9 กันยายนนี้

รายงานจาก เจเนอรัล มอเตอร์ (จีเอ็ม) ว่า เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตในประเทศอินโดนีเซีย เดือนสิงหาคมนี้ ควบคุมการผลิตโดย เอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง (เอสจีเอ็มดับเบิลยู)

เชฟโรเลตเริ่มผลิต“แคปติวา”อินโดนีเซีย ยึดวันที่9/9เปิดตัวในไทย เชฟโรเลตเริ่มผลิต“แคปติวา”อินโดนีเซีย ยึดวันที่9/9เปิดตัวในไทย

เชฟโรเลตเริ่มผลิต“แคปติวา”อินโดนีเซีย ยึดวันที่9/9เปิดตัวในไทย

สำหรับรถอเนกประสงค์สไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ จะวางเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT  เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 9 กันยายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยหลังคาพาโนรามิกซันรูฟและไฟหน้า LED

“ธุรกิจร่วมทุนเอสจีเอ็มดับเบิลยูส่งเสริมให้เกิดการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการผลิตในเชิงลึก การเป็นหุ้นส่วนกับเอสจีเอ็มดับเบิลยูช่วยให้เชฟโรเลต ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศขยายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกได้มากขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากขนาดของธุรกิจและขอบเขตการดำเนินงานระดับโลกของจีเอ็ม” เฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

***อ่านข่าวย้อนหลัง ลองชิม"เชฟโรเลต แคปติวา โฉมใหม่" ดีไซน์จีน ผลิตอินโด ขายไทย