‘ไอริส โอยามะ’ เปิดร้านบน ‘ลาซาด้า’ รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าไทย

10 ส.ค. 2564 | 02:31 น.

‘ไอริส โอยามะ’ ขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น เจาะตลาดคนรักสินค้าญี่ปุ่นเปิดแฟลกชิพ สโตร์บน ‘ลาซาด้า’ ครั้งแรกพร้อม อัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม บุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าไทยเต็มพิกัด

นายโยชิกิ โมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอริส โอยามะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“IRIS OHYAMA แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากประเทศญี่ปุ่น เริ่มเข้ามาทำตลาดและจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2563 ที่ผ่านมาผ่านดีลเลอร์หลายราย มีสินค้าหลากหลายกลุ่มที่คำนึงถึงการใช้งานและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality: JQ)

 

ไม่ว่าจะเป็นพัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องฟอกอากาศ เครื่องล้างทำความสะอาด รวมไปถึงหน้ากากอนามัยที่การันตีคุณภาพมาตรฐานด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด IRIS OHYAMA เดินหน้ากลยุทธ์ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal โดยเปิดช่องทางการขายแบบออนไลน์อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มลาซาด้า (Lazada) เป็นครั้งแรกด้วย “IRIS OHYAMA MALL Flagship Store”

 

เพื่อเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบและให้ความนิยมผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น สามารถเข้าถึงสินค้าของ IRIS OHYAMA ที่เป็นของแท้และได้มาตรฐานญี่ปุ่นอย่างสะดวกมากขึ้นแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้านหรือต้องทำงานที่บ้าน (Work From Home)

 

อีกทั้งยังทำให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับ IRIS OHYAMA
ได้โดยตรงเพื่อให้ลูกค้าได้ข้อมูลสินค้าที่ถูกต้องและครบถ้วน โดยเริ่มต้นด้วยสินค้ากว่า 50 SKU ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและหน้ากากอนามัย และอนาคตเตรียมเพิ่มกลุ่มผลิตสำหรับภัณฑ์สัตว์เลี้ยงและการทำอาหาร”

สำหรับการเปิด “IRIS OHYAMA MALL Flagship Store” ครั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าพร้อมบริการจัดส่งฟรีทุกออร์เดอร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม 2564