เมกาบางนา  พร้อมเปิดให้บริการ 48 ร้านหลังศบค. คลายล็อกดาวน์

14 ส.ค. 2564 | 08:37 น.

เมกาบางนา  พร้อมเปิดให้บริการ 48 ร้าน ทั้งธนาคาร  ร้านสื่อสาร ไอที ร้านเบ็ดเตล็ด และเครื่องใช้ไฟฟ้า หลังศบค. คลายล็อกดาวน์

หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้ตอบข้อซักถามถึงกรณีที่สมาคมศูนย์การค้าไทย หรือ TSCA เสนอภาครัฐให้มีการทบทวนมาตรการ ขอผ่อนปรนให้ 4 ธุรกิจหลักที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของประชาชน โดยให้ 4 ธุรกิจที่เปิดบริการได้ ได้แก่ 1.ธนาคาร สถาบันการเงิน 2.ธุรกิจสื่อสาร ไอที 3.ร้านเบ็ดเตล็ด 4.ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นนั้น

 

นางสาวพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า เมกาบางนาและผู้เช่าภายในศูนย์การค้า มีความพร้อมหากทางภาครัฐอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการ 3 ธุรกิจหลักที่มีความจำเป็นต่อประชาชน

เมกาบางนา  พร้อมเปิดให้บริการ 48 ร้านหลังศบค. คลายล็อกดาวน์

อาทิ ธนาคาร สถาบันทางการเงิน, ร้านค้าที่เกี่ยวกับการสื่อสาร ไอที, ร้านเบ็ดเตล็ดและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น ซึ่งมีเมกาบางนามีร้านค้าในกลุ่มนี้ทั้งหมดรวม 48 ร้าน ทั้งนี้ศูนย์เน้นย้ำในนโนบายด้านความปลอดภัยและการรักษาความสะอาดอย่างเคร่งครัด

 

และยินดีให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐฯ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยมาตรการการดำเนินงานที่เน้นด้านความสะอาดและความปลอดภัยตามที่กรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุขแนะนำไว้อย่างเคร่งครัด

เมกาบางนา  พร้อมเปิดให้บริการ 48 ร้านหลังศบค. คลายล็อกดาวน์

ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดจนพนักงานที่ทำงานภายในศูนย์ฯ มีความมั่นใจในมาตรการและการดำเนินการเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา