อาณาจักร “โกมล” แห่ง Aerosoft เจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลยูโร 2024 คุม 117 บริษัท

06 มิ.ย. 2567 | 07:45 น.
อัปเดตล่าสุด :06 มิ.ย. 2567 | 10:13 น.

ผ่าอาณาจักร “โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” เจ้าของ Aerosoft ก่อนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลยูโร 2024 ไม่ธรรมดา นั่งกรรมการคุม บริษัท-หจก. 117 แห่ง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 หรือ EURO 2024 ที่ประเทศเยอรมนี มีข่าวดีสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสด ผ่านฟรีทีวี ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 หลังจากรัฐบาลได้ร่วมมือกับภาคเอกชน ซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 โดยมีบริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด หรือ “แอโร่ซอฟ” (Aerosoft) เป็นผู้นำในการซื้อลิขสิทธิ์ตรงจากทางยูฟ่า 

โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด หรือ Aerosoft เปิดใจภายหลังร่วมแถลงข่าวกับนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า แอโร่ซอฟ ยังคงสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 อีกครั้ง หลังจากเคยซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 ครั้งก่อน เพื่อนำมาถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้รับชมกันฟรี โดยการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องธุรกิจอย่างเดียว แต่อยากมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศด้วย

“เราไม่ได้กำหนดเรื่องของธุรกิจมาก เพราะเราอยากให้คนไทยมีโอกาสชมฟุตบอลได้สนุก ส่วนการทำตลาดก็เป็นเรื่องรองลงมา เพราะสินค้ามีคุณภาพและเป็นที่รู้จักในตลาดอยู่แล้ว แต่ที่สำคัญคือเราอยากช่วยให้การท่องเที่ยวในประเทศคึกคัก จะได้สร้างรายได้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติมาไทยก็ได้ดูฟุตบอลยูโร 2024 ด้วย” นายโกมล ระบุ

 

“โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด หรือ Aerosoft ร่วมแถลงข่าวกับนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล

สำหรับการดำเนินธุรกิจของ “Aerosoft” ถือเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยเป็นแบรนด์รองเท้าที่อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 40 ปี เริ่มต้นทำธุรกิจเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2522 โดยมี “โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” เป็นผู้ก่อตั้ง มีสำนักงานและโรงงานผลิตรองเท้าที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ด้านหน้าโรงงานของบริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด

ฐานเศรษฐกิจ ตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจของ Aerosoft ผ่านระบบการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ Creden Data จากฐานข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า พบว่า บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2522 มีทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 40 ล้านบาท โดยประกอบธุรกิจด้านการผลิตรองเท้าอื่น ๆ ซึ่งมิได้จัดประเภทไว้ในที่อื่น และมีวัตถุประสงค์คือทำธุรกิจรองเท้าพื้นรองเท้า พี ยู 

กรรมการบริษัทมีด้วยกัน 3 คน คือ นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ, นางสาวสุวิมล ทองกร, นางสาวเทียมใจ ศศิศาสตร์, นางสาวพลอยครินทร์ สัจจะเวทะ และนางเสาวณีย์ ประเสริฐวัฒนกุล ขณะที่โครงสร้างผู้ถือหุ้นบริษัท มีนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ถือหุ้นใหญที่สุด 99.92% จำนวน 399,700 หุ้น รองลงมาคือ บริษัท ซัมมิท สตาร์โฮม จำกัด,  ฐาภรพัชร์ จึงรุ่งเรืองกิจ และ สุวิมล ทองกร ถือหุ้นในสัดส่วนเท่ากัน 0.03% จำนวน 100 หุ้น

ข้อมูลทางการเงินของบริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด พบว่ามีการรายงานงบการเงินนำส่งประจำปี 2566 มีสินทรัพย์รวม 2,352 ล้านบาท หนี้สินรวม 107 ล้านบาท รายได้รวม 713 ล้านบาท รายจ่ายรวม 860 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการขาดทุนสุทธิ 147 ล้านบาท

 

“โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด หรือ Aerosoft

ฐานเศรษฐกิจ ยังได้ตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจอื่น ๆ ของ “โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” โดยนอกจากเป็นผู้บริหารใหญ่ของ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด หรือเจ้าของ Aerosoft แล้ว นายโกมล ยังนั่งเป็นกรรมการในบริษัทต่าง ๆ ที่มีสถานภาพกิจการว่า ยังดำเนินกิจการอยู่มากถึง 117 บริษัท ส่วนใหญ่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย

1. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล กรองทอง 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

2. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล กรุณา 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

3. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล กิตติศักดิ์ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

4. บริษัท กู๊ด ไลฟ์ 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อขายที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

5. บริษัท คริสตัล 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

6. บริษัท คลองสอง เรสซิเด้นท์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

7. บริษัท คลาสสิค 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

8. บริษัท ควอลิเมอร์ จำกัด วัตถุประสงค์ : เรซิ่น เคมีภัณท์

9. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล คำแก้ว 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

10. บริษัท คิงส์สปัน จำกัด วัตถุประสงค์ : การขายอาคารชุด,ให้เช่าคลังสินค้าการให้บริการสาธารณูปโภค (น้ำประปา,ไฟฟ้า)

11. บริษัท คุณพระ ซิตี้ จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม เช่าอพาร์ทเมนท์ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

12. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล จรรยา วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

13. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ชัยชนะ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

14. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชาญชล 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

15. บริษัท ซัมมิท ทาวน์เฮ้าส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเอง เพื่อการพักอาศัย

16. บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด วัตถุประสงค์ : รองเท้าพื้นรองเท้า พี ยู

17. บริษัท ซัมมิท เอ วี ซัพพลาย จำกัด วัตถุประสงค์ : ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์

18. บริษัท ซัมมิท ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ จำกัด วัตถุประสงค์ : สนามกอล์ฟโรงแรมและภัตตาคาร

19. บริษัท ซัมมิทวิลล์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

20. บริษัท ซัมมิทสตาร์โฮม จำกัด วัตถุประสงค์ : เช่าและบริการสาธารณูปโภค

21. บริษัท ซัมมิทอพาร์ทเมนท์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

22. บริษัท ซัมมิทเคหะ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

23. บริษัท ซัมมิทเฮ้าส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย 

24. บริษัท ซัมมิทแมนชั่น จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

25. บริษัท ซิตี้ คลินิก จำกัด วัตถุประสงค์ : บริการรักษาโรคทั่วไป

26. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ดวงกมล 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

27. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล  ทองชัย 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

28. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ทองเจริญ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

29. บริษัท ทู ยู โฮเต็ล จำกัด วัตถุประสงค์ : กิจการโรงแรม

30. บริษัท ทูยู อินน์ จำกัด วัตถุประสงค์ : กิจการโรงแรม

31. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล นงนุช 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

32. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล นพพร 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

33. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล นำชัย 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

34. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล นิยมทอง วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

35. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล น้ำไทย 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

36. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล บัญญัติ วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

37. บริษัท บางพลีชัยการ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

38. บริษัท บางพลีวิลล์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

39. บริษัท บางพลีอพาร์ทเมนท์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

40. บริษัท บางพลีเคหะ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

41. บริษัท บางพลีเฮ้าส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

42. บริษัท บางพลีแมนชั่น จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

43. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล บางรัก 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

44. บริษัท บางโฉลงพัฒนา จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

45. บริษัท บางโฉลงเคหะ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

46. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล บุญจง วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

47. บริษัท บูทีค 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขาย ที่ดินก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

48. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ประทีป 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

49. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ประสิทธิ์ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

50. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ปัญญา 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

51. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ปานแก้ว 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

52. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ปิ่นทอง 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

53. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ปุยฝ้าย วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

54. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พวงเพชร 60-37 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

55. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พิจิตร 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

56. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พิชิต 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

57. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พินิจ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

58. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พิมพา 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

59. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล มณเฑียร วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

 

นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด หรือ Aerosoft

 

60. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล มหาบุญ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

61. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล มานะ วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

62. บริษัท มายด์เฮ้าส์ 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

63. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล มีนา 616-9 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

64. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล มุกดา วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

65. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ยิ่งเจริญ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

66. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ยุทธนา 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

67. บริษัท รวมใจพัฒนาความรู้ จำกัด วัตถุประสงค์ : กิจกรรมทางการเกษตร

68. บริษัท ระยองทาวน์ จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

69. บริษัท ระยองโฮม จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลุกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

70. บริษัท รามวิลล์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

71. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล รุ่งเรือง 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

72. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ร่มเย็น 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

73. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ลัดดา 2017  วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

74. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ลีลา 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

75. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล วันเพ็ญ 2017  วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

76. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล วีนัส 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

77. บริษัท ศรีราชาการ์เด้น จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

78. บริษัท ศรีราชาพัฒนา จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

79. บริษัท ศรีวารีพัฒนา จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

80. บริษัท ศรีวารีวิลล์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

81. บริษัท ศรีวารีเคหะ จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย

82. บริษัท ศรีวารีแมนชั่น จำกัด วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

83. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ศักดา 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

84. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ศิริมาศ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

85. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สมจิตร 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

86. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สมยศ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

87. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สวัสดี 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

88. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สายทอง 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

89. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สายฝน 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

90. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สุนทร 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

91. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล สุรศักดิ์ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

92. บริษัท สเปเชี่ยล อิมปอร์ต เอ็กซปอร์ต จำกัด วัตถุประสงค์ : ร้านขายปลีกรองเท้า

93. บริษัท อาร์วาย ซิตี้ จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขายที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

94. บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) วัตถุประสงค์ : บริการติดตั้งและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ

95. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล อิสระ 616-10 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

96. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล อุดมสุข 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

97. บริษัท ฮิสสตอรี่ บิวดิ้ง จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

98. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เกรียงไกร 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

99. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เกษม 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

100. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เครือฟ้า วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

101. บริษัท เจเอฟเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : ร่วมลงทุนเพื่อเป็นหุ้นส่วนประเภทจำกัดความรับผิดในห้างหุ้นส่วน และลงทุนเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทอื่นหรือในบริษัทมหาชนอื่น

102. บริษัท เชียงรายโฟรเซ่นฟูดส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : ผลิตพืชผักผล ไม้บรรจุ ภาชนะผนึกและแช่แข็ง

103. บริษัท เซต้า กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด วัตถุประสงค์ : กิจกรรมของบริษัทโฮลดิ้งที่ไม่ได้ลงทุนในธุรกิจการเงินเป็นหลัก

104. บริษัท เดอะ ซัคเซส 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

105. บริษัท เดอะ พรีเมี่ยม 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อาพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

106. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เทพทอง 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

107. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เพิ่มศักดิ์ 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

108. บริษัท เมืองระยอง จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขายที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

109. บริษัท เมเปิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด วัตถุประสงค์ : การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

110. บริษัท เมเปิล ออนไลน์ จำกัด วัตถุประสงค์ : ขายออนไลน์

111. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เวียงชัย 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

112. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เสรี 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

113. ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล แดนชัย 2017 วัตถุประสงค์ : การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น ของตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นเพื่อเป็นที่พักอาศัย

114. บริษัท แม็กซ์ เมจิก จำกัด วัตถุประสงค์ : กิจกรรมด้านความบันเทิง

115. บริษัท โกลเด้น 2023 จำกัด วัตถุประสงค์ : ประกอบกิจการซื้อ ขาย ที่ดิน ก่อสร้าง ปลูกสร้าง อาคาร อพาร์ทเมนท์ โรงแรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

116. บริษัท โรจนนครเกษตร จำกัดวัตถุประสงค์ : ค้าอสังหาริมทรัพย์

117. บริษัท ไพน์เฮิร์สท วิลซ์ จำกัด วัตถุประสงค์ : การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์