เวิร์คพอยท์ แจง "กันต์ กันตถาวร" พ้นเก้าอี้พิธีกร หลังพัวพันคดี The iCon Group

10 ต.ค. 2567 | 11:16 น.
อัปเดตล่าสุด :10 ต.ค. 2567 | 11:24 น.

The Icon Group ทำพิษ ดารา-พิธีกรดัง ‘กันต์ กันตถาวร’ ติดโพเอี่ยว เวิร์คพอยท์ ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจน

ไฟลามทุ่ง! กรณีดัง The iCON Group เวิร์คพอยท์ ประกาศ “กันต์ กันตถาวร” ยุติบทบาทพิธีกรอย่างเป็นทางการ หลังพัวพันดราม่า The iCON Group หลอกลงทุนธุรกิจขายตรง

ซึ่งเป็นผลมาจากกรณีที่ "กันต์" มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท The iCON Group ที่ถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงประชาชนให้ลงทุนในธุรกิจขายตรง ก่อนหน้านี้ "กันต์" ได้ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรทุกรายการ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนเอง

ล่าสุด เวิร์คพอยท์ เอนเทนเมน ได้ประกาศข่าวผ่านเฟซบุ๊กถึงกันต์ ระบุว่า “เรื่อง ประกาศเรื่องศิลปินในสังกัด เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับคุณกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นศิลปินพิธีกรในสังกัด ในกรณีนี้ บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

เวิร์คพอยท์ แจง \"กันต์ กันตถาวร\" พ้นเก้าอี้พิธีกร หลังพัวพันคดี The iCon Group

บริษัทฯ ได้พิจารณาหารือร่วมกันกับคุณกันต์ กันตถาวร ในเรื่องบทบาทของการเป็นพิธีกร ซึ่งคุณกันต์ กันตถาวร ได้ขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ลงชื่อ ปัญญา นิรันดร์กุล (ประธาน) บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด เครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)”