"เบลลินี่" ผุดเมนูพิเศษ The Taste of Happiness ตลอดเดือน พ.ย.

16 พ.ย. 2565 | 12:53 น.
อัปเดตล่าสุด :16 พ.ย. 2565 | 19:53 น.

"เบลลินี่" ผุดเมนูพิเศษ The Taste of Happiness ตลอดเดือนพฤศจิกายน ฉลองครบรอบ 10 ปี ชูคอนเซปต์ “Happiness Brings Us Together”

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เปิดเผยว่า ในเดือนพฤศจิกายน เบลลินี่ ดำเนินการนำเสนอเมนูพิเศษ “The Taste of Happiness” ซึ่งประกอบด้วย  

 

เยลโล่ ซับมารีน ,ช็อคโกแล็ตเย็น ,ชาไทยเย็น ,ข้าวไข่นุ่มหมึกกุ้งกระเทียม ,คูโรบูตะ ยำแซ่บ ,เซซามี่ โมจิบัน ,เค้กรสเนย ,บานอฟฟี่คัฟ ,เบลลินี่เฟลิเซ่ และ เบลลินี่อินฟินิตี้ 
 

สำหรับร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมียมที่มีความโดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสด อาหาร และเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ที่ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนูอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทุกเมนูมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เริ่มจากเซซามิ โมจิบัน ที่เบลลินี่เป็นผู้พัฒนาสูตรขึ้นมาเอง โดยส่วนผสมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ออกมาเป็นเบเกอรี่ที่มีรสสัมผัสเหมือนโมจิไปในเวลาเดียวกัน

และครัวซองต์เฮอริเทจที่นำเข้าจากฝรั่งเศส กาแฟสดระดับพรีเมียมโดยคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากแหล่งเพาะปลูกเดียวกัน จากดอยปางขอน จ.เชียงราย เพียงแหล่งเดียว (Single Origin) ทำให้รสชาติกาแฟทุกแก้วมีรสสัมผัสและคุณภาพเดียวกัน 

 

นายชรัส กล่าวต่อไปอีกว่า ปัจจุบันเบลลินี่ มีทั้งหมด 170 สาขา โดยทุกสาขาให้บริการเบเกอรี่อบสดและเครื่องดื่มชงสดใหม่ ซึ่งแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมียม ที่มีความโดดเด่นและมุมถ่ายรูปให้กับลูกค้า 

 

และ เบลลินี่ แกรบ แอนด์ โก ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น กระทัดรัด สะดวกเหมาะแก่การ Take Away 
 

"เบลลินี่" ผุดเมนูพิเศษ The Taste of Happiness ตลอดเดือน พ.ย.