“โคคา-โคล่า” ส่ง "มินิทเมด" บุกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน

09 เม.ย. 2566 | 12:16 น.
อัพเดตล่าสุด :09 เม.ย. 2566 | 12:37 น.

“โคคา-โคล่า”รับซัมเมอร์บุกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน เปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ เพิ่มวิตามินซี 200% พร้อมลดน้ำตาลรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ

“มินิทเมด” ภายใต้กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ออเรนจ์ และรสใหม่ “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ เลมอน น้ำผลไม้ผสมเนื้อผลไม้ เพิ่มวิตามินซี 200% และ วิตามิน บี3 อีก 50% พร้อมน้ำตาลที่ลดลง และ“มินิทเมด สแปลช” รสส้ม สูตรใหม่ วิตามินซีสูง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

มินิทเมด

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว เปิดเผยว่า  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการตัวเลือกเครื่องดื่มที่หลากหลายแต่เน้นคุณประโยชน์มากขึ้น บริษัทได้เปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ สูตรใหม่เพื่อตอกย้ำว่า โคคา-โคล่า เป็นผู้นำในการเป็นบริษัทเครื่องดื่มแบบครบวงจร ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครื่องดื่มให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

 

 

พร้อมเสริมความแกร่งในเซกเมนต์ “น้ำผลไม้รสชาติอร่อย มีเนื้อผลไม้ อัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มที่แบรนด์ต่าง ๆ รวมถึง โคคา-โคล่า ให้ความสำคัญ  เป็นการตอบรับกระแสและความต้องการลิ้มลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของกลุ่มผู้บริโภค


 “เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งวิตามินซีถือเป็นหนึ่งในท๊อปสามส่วนประกอบในเครื่องดื่มที่ผู้บริโภคมองหา  ดังนั้นเราจึงได้ดึงจุดแข็งด้านคุณประโยชน์มากมายของวิตามินมาพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ทั้งสองรสชาติ รวมถึง “มินิทเมด สแปลช” รสส้ม วิตามินซีสูง โดยผู้บริโภคจะได้เติมความสดชื่น และเพลิดเพลินไปกับรสชาติแสนอร่อย มีเนื้อผลไม้แบบที่เราคุ้นเคย พร้อมคุณค่าทางโภชนาการที่ผสานกันได้อย่างลงตัว”

โดย“มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ เปิดตัวมาภายใต้คอนเซป “เติมชีวิต ให้มีชีวา” มอบความสดชื่นให้หนุ่มสาววัยทำงาน ให้เต็มไปด้วยพลังที่จะเติมเต็มความสดใสมีชีวิตชีวาให้พร้อมสนุกในทุกวัน จัดเต็มกับการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่ยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเหล่าผู้บริโภค พร้อมด้วยสื่อโฆษณานอกบ้านและจัดหนักกับกิจกรรมออนกราวน์ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความสดชื่นกันทั่วพื้นที่ประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์นี้