OR เปิดร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” ในกัมพูชา

09 ก.ค. 2566 | 08:42 น.
อัพเดตล่าสุด :09 ก.ค. 2566 | 09:40 น.

OR ส่งแบรนด์ร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” บุกตลาด กัมพูชา ประเดิมสาขาแรก กรุงพนมเปญ พร้อมลุยต่อเปิดเพิ่ม 3 สาขาภายในปี 2023

หลังจากปั้นแบรนด์ ร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย”  ในไทยจนสามารถขยายสาขาไปกว่า950 แห่งทั่วประเทศไทย ล่าสุด OR เล็งเห็นโอกาสบุกเบิกตลาดร้านสะดวกซักในประเทศกัมพูชา โดยเปิดร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น Chbar Ampov  24 ชั่วโมงในกรุง พนมเปญ  พร้อมกันนี้ยังมีแผนขยายสาขาร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” จำนวน 3 สาขา ในประเทศกัมพูชา ภายในปี 2023 

OR เปิดร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” ในกัมพูชา

นายรชา เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่าง OR โดย บริษัท ปตท. (กัมพูชา) จำกัด (PTTCL) กับ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (KNX) ซึ่งเป็นบริษัทที่ OR เข้าลงทุนถือหุ้นในสัดส่วน 40% ดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าแบบอุตสาหกรรม รวมถึงประกอบกิจการร้านสะดวกซัก ภายใต้แบรนด์ชื่อ “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” 

 

“เราเห็นโอกาสในการบุกเบิกตลาดร้านสะดวกซักในประเทศกัมพูชา โดยจะนำเสนอบริการร้านสะดวกซักรูปแบบเดียวกับในประเทศไทยเพื่อให้ผู้บริโภคในกัมพูชาได้เข้าถึงการบริการซักผ้าและอบผ้าในรูปแบบการบริการตนเอง (Self-service) ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” โดยเปิดสาขาแรก ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น Chbar Ampov 

 

ในรูปแบบของร้านสะดวกซักบริการตนเองที่ให้บริการเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรีให้แก่ลูกค้า เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีแผนการขยายสาขาร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย” จำนวน 3 สาขา ในประเทศกัมพูชา ภายในปี 2023 อีกด้วย”

 

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ OR ในการผลักดัน SMEs ไทยที่ OR เข้าลงทุนได้ไปเติบโตในต่างประเทศ ตามวิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” หรือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน”

 

อีกทั้งเป็นไปตามพันธกิจของ OR ในการสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบของผู้บริโภค (All Lifestyles) และยังช่วยเพิ่มความหลากหลายทางธุรกิจให้กับเครือข่ายสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในประเทศกัมพูชา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าและบริการที่ครบวงจรเพิ่มมากขึ้น