เซ็นทรัล เปิดตัว "CENFINITY" ล่อใจนักช้อปไฮเอนด์

14 ก.พ. 2567 | 11:05 น.
อัพเดตล่าสุด :14 ก.พ. 2567 | 11:10 น.

เซ็นทรัล เปิดตัว “CENFINITY” ยกระดับโปรแกรมสำหรับ top customer ชูประสบการณ์เหนือระดับ เน้นกลยุทธ์เพิ่มการมีส่วนร่วมและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าในระดับสูงสุด ตั้งเป้าดันยอดใช้จ่ายเพิ่ม 15%

CENFINITY (เซ็นฟินิตี้) คือ โปรแกรมสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเป็นกลุ่ม top customer ของสมาชิกเดอะวัน (The1) ได้รับการออกแบบให้เป็นโปรแกรมที่เข้าใจความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิด Personalization เพื่อมอบบริการและสิทธิพิเศษที่เฉพาะเจาะจงและเฉพาะบุคคลมากขึ้น

เซ็นทรัล เปิดตัว \"CENFINITY\" ล่อใจนักช้อปไฮเอนด์

ประกอบด้วยลูกค้า 3 กลุ่ม ได้แก่ Gold (โกลด์), Platinum (แพลตตินัม) และ Diamond (ไดมอนด์) โดยในปี 2566 ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้มียอดการใช้จ่ายสูงกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 10 เท่าตั้งเป้าปี 2567 ดันสมาชิก CENFINITY เติบโต 20% และ มียอดใช้จ่ายจากกลุ่มลูกค้า CENFINITY เพิ่มขึ้น 15% การเปิดตัว CENFINITY เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลในการเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกโมเมนต์ของชีวิตสำหรับลูกค้าคนสำคัญทุกคน

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า กว่า 8 ทศวรรษที่ผ่านมา ความพึงพอใจและความสุขของลูกค้า เป็นสิ่งที่ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอมา เรามุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงสร้างประสบการณ์แปลกใหม่เพื่อให้ลูกค้าตื่นเต้นและประทับใจทุกครั้งที่มาห้าง 

“CENFINITY” ได้รับการออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความสุขของลูกค้าคนสำคัญที่เสมือนเพื่อนสนิทและครอบครัวเซ็นทรัล เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติไม่ว่าจะเป็น Dining, Hospitality, Travel, Wellness และLifestyle เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งเท่านั้น

เซ็นทรัล เปิดตัว \"CENFINITY\" ล่อใจนักช้อปไฮเอนด์

ปัจจุบันห้างเซ็นทรัลมีฐานลูกค้า CENFINITY ที่แข็งแกร่ง โดยสามารถแบ่งลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน กลุ่มลูกค้าระดับ Gold ที่มียอดใช้จ่าย 600,000 บาทต่อปี, กลุ่มลูกค้าระดับ Platinum ที่มียอดใช้จ่ายสะสม 3 ล้านบาท ต่อปี และกลุ่มลูกค้าระดับ Diamond ซึ่งเป็นกลุ่ม top tier และคัดสรรจากคุณสมบัติพิเศษ

นางณัฐธีรา กล่าวทิ้งท้ายโดยในปีที่ผ่านมาลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้มียอดการใช้จ่ายสูงกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 10 เท่า ดังนั้นเราจึงตั้งเป้าเพิ่มความถี่ในการมาช้อปของลูกค้ากลุ่มนี้ พร้อม ๆ กับการเพิ่มจำนวนลูกค้า CENFINITY ด้วยการคัดสรรสิทธิพิเศษขั้นกว่าที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เราตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ายในการช้อปปิ้งของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยคาดว่ายอดการใช้จ่ายของลูกค้า CENFINITY จะเติบโตขึ้น 15% ในปี 2567