ยูโร ครีเอชั่นส์ นำเข้า "Haworth" ชูจุดขาย sustainable office furniture

12 มิ.ย. 2567 | 11:16 น.
อัพเดตล่าสุด :12 มิ.ย. 2567 | 11:16 น.

ยูโร ครีเอชั่นส์ นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก "Haworth" ชูจุดขาย sustainable office furniture เจาะกลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรี

นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทนำเข้าแบรนด์ Haworth ภายใต้ Haworth Group ที่มียอดขาย 2.57 พันล้านดอลล่าสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 9.4 หมื่นล้านบาทในปี 2565 สามารถการันตีความสำเร็จระดับโลก มีพันธกิจในการเข้าถึงความต้องการกลุ่มลูกค้าผ่านนวัตกรรมและการออกแบบ

นอกจากนี้ ยูโร ครีเอชั่นส์ ได้นำเสนอแบรนด์สำคัญอื่น ๆ จาก Haworth Group ที่กลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรีคุ้นเคยเป็นอย่างดี อาทิ Cassina และ Poltrona Frau ด้วยการบริหารแบรนด์และการเติบโตของแบรนด์เหล่านี้ จึงมั่นใจว่า Haworth จะเป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มตลาดออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างความแตกต่างและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน

ยูโร ครีเอชั่นส์ นำเข้า \"Haworth\" ชูจุดขาย sustainable office furniture

นายอานันท์ อมรรัตนเวช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งสำนักงาน กล่าวว่า Haworth ให้ความสำคัญเรื่อง Sustainable Practice ในการด้านการออกแบบและวางกลยุทธ์เพื่อสร้าง sustainable office furniture ผ่านแนวคิดสำคัญ “Recycle-Reuse-Rethink” ประการที่1. Recycle โดยใช้วัสดุพลาสติก โลหะ ผ้าที่สามารถรีไซเคิลได้หรือมาจากการรีไซเคิล 

2. Reuse คำนึงถึงการใช้งานที่คงทนผ่านคุณภาพของสินค้าและการบำรุงรักษา พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานการหรือการวางผังที่แตกต่างได้ 3. Rethink ที่ครอบคลุมทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการใช้งานที่คำนึงถึงช่วงอายุการใช้งานและแนวทางการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้วัสดุ Eco-Friendly, การปรับปรุงขบวนการการผลิตเพื่อลดขยะและการใช้พลังงาน เป็นต้น 

ยูโร ครีเอชั่นส์ นำเข้า \"Haworth\" ชูจุดขาย sustainable office furniture

ทั้งนี้ ณ วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาแบรนด์ Haworth ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและแสดงถึงจุดยืนและเอกลักษณ์ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมประสบการณ์ Haworth ผ่านการจัดสรรค์พื้นที่ให้ได้สัมผัสฟังชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการใช้พื้นที่ที่แตกต่างกัน พร้อมได้รับเกียรติจากณัฐนี วิโรจน์โภคา (Frasers Property), หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (BT Beartai), ซีเค เจิง (Fastwork),อเล็กซานโดร เซซานา (Haworth)

มาร่วมแบ่งบันแนวคิดความยั่งยืนทำงานแบบไฮบริด การเป็นผู้นำในยุคดิจิตัลและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในยุคที่แห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจากหลากหลายธุรกิจและสาขาอาชีพที่รวมไปถึงอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ผู้บริหารโครงการ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำ