"สยามพารากอน" จับเทรนด์ Luxury ดังนักช้อปกำลังซื้อสูง ช่วงครึ่งปีหลัง

30 ก.ค. 2567 | 05:43 น.
อัพเดตล่าสุด :30 ก.ค. 2567 | 06:13 น.

สยามพารากอน จัดงาน “SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024” จับกระแสเทรนด์ Luxury เจาะกลุ่มคนกำลังซื้อสูง กระตุ้นการจับจ่ายครึ่งปีหลัง ตอกย้ำตลาด Luxury Retail ไทยโต

นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้า WATCH GALLERIA บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า กำลังซื้อของตลาดพรีเมี่ยมมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงหนุนจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวจากภาครัฐ ประกอบกับจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งสอดคล้องกับตลาด Luxury Retail ในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกตบเท้าเข้ามาเปิดแฟลชชิป สโตร์ และ กลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูงทั้งไทยและต่างประเทศหันมาช้อปปิ้งในไทย เห็นได้จาก ตัวเลขยอดขายสินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่ ของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ อย่าง สยามพารากอน ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ประกาศยอดขายสินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่ แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2023

\"สยามพารากอน\" จับเทรนด์ Luxury ดังนักช้อปกำลังซื้อสูง ช่วงครึ่งปีหลัง

สอดคล้องกับแผนการขยายพื้นที่โซนลักซ์ซูรี่ทั้งที่สยามพารากอนและไอคอนสยาม โดยเฉพาะการเปิด Luxe Hall ที่สยามพารากอนในเดือนตุลาคม 2566 ส่งผลให้แบรนด์ดังระดับโลกร่วมเปิดแฟล็กชิฟสโตร์หรือบูติกช็อปแห่งใหม่มากมายตลอดในปีที่ผ่านมา 

ในปี 67 นี้ ช่วงครึ่งปีหลังสยามพารากอน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลัง จัดงาน “SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024” ปรากฏการณ์ความเหนือระดับแห่งเรือนเวลา มหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการซื้อที่สูงขึ้น วอทช์ แกลเลอเรีย (WATCH GALLERIA)      

\"สยามพารากอน\" จับเทรนด์ Luxury ดังนักช้อปกำลังซื้อสูง ช่วงครึ่งปีหลัง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เป็นเดสติเนชั่นอันดับ 1 ของคนรักนาฬิกา จึงได้ร่วมกับสยามพารากอน จัดมหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024” ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE PHENOMENON OF TIMEPIECES" ปรากฏการณ์ความเหนือระดับแห่งเรือนเวลากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด

ภายในงานได้รวบรวมนาฬิกาหรูส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลก ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงรุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น และนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกากลุ่มลักซ์ชัวรี่, นาฬิกากลุ่มแฟชั่น ที่รวบรวมไว้ภายในงานแบบครบครันมากถึง 10,000 เรือน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักนาฬิกา คาดว่าการจัดงานดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขาย และช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติได้อย่างดี”

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพารากอน จุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลก  เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย และเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำทุกประเภทไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

การจัดงาน “SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024” มหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งนี้จึงถือเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุดในประเทศไทย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการ ที่พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย และแสดงศักยภาพ นวัตกรรมรูปแบบใหม่ออกสู่สายตาผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก