Sheep ล้อนซ์เคสมือถือคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวกไอ้แมงมุม

19 ส.ค. 2567 | 11:20 น.
อัปเดตล่าสุด :19 ส.ค. 2567 | 17:30 น.

Sheep x Tokidoki  x Disney เปิดตัวพร้อมกัน 2 คอลเลคชั่น "เคสสไปเดอร์แมน" และ อุปกรณ์ตกแต่งมือถือ ออกแบบโดยศิลปินดัง Simone Legno

ตลาดเคสมือถือในประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากความนิยมของสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ความต้องการเคสมือถือเพื่อปกป้องและตกแต่งอุปกรณ์ก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

นายอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์  Founder&CEO บริษัท ชีพ แก็ดเจ็ต จำกัด กล่าวว่า การร่วมงานกับ Marvel ในครั้งนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของแบรนด์ Sheep โดยเราได้นำเอาความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบมาผสมผสานกับเอกลักษณ์ของ Spider-Man เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นายอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์

เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จะตอบโจทย์ทั้งแฟนๆ ของ Spider-Man และผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร การออกแบบแต่ละชิ้นเปรียบเสมือนการเล่าเรื่องราวของ Spider-Man ผ่านมุมมองของแบรนด์ Sheep

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักคือแฟน ๆ ของ Spider-Man และผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์โดดเด่น โดยผู้บริโภคจะมองหาสินค้าที่ไม่เพียงแต่มีความสวยงาม แต่ยังมีความหมายและสะท้อนถึงตัวตนของพวกเขาด้วย ดังนั้นจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้

ซึ่งอีกคอลเลคชั่นที่เปิดตัวเป็นอุปกรณ์ตกแต่งมือถือจากผลงานการออกแบบลายโดยไอคอนสตรีทอาร์ตระดับโลก Simone Legno หยิบ Mickey&Friends และ Winnie The Pooh มาวาดใหม่เป็น Version Tokidoki 

Sheep ล้อนซ์เคสมือถือคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวกไอ้แมงมุม

จากการร่วมมือของ Sheep และ Tokidoki รวมถึง Disney ความยากของการทำงานสามฝ่ายคือการทำให้ทุกฝ่ายโดดเด่นเท่ากัน ไม่มีฝ่ายไหนหายไปหรือใครเด่นกว่าใคร ยากกว่าการทำงานแบบสองฝ่ายอย่างแน่นอน เพราะเราต้องแบ่งสัดส่วนให้ดี โดยผลงานที่ออกมาจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งมือถือ

Mickey&Friends และ Winnie The Pooh ที่มีลายเส้นการวาดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Tokidoki โดยมีฟังก์ชั่นแบบ Sheep Style สินค้าที่เป็นไฮไลท์รอบนี้คือ Spinning Magsafe Griptok 

ซึ่งตั้งใจเปลี่ยน Gadget ธรรมดาๆ ให้เป็นจุดเริ่มต้นของความสนุกในวงเพื่อนพ้องที่ชื่นชอบ Disney และทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงกลิ่นไอความรู้สึกของการดูการ์ตูน Mickey&Friends และ Winnie The Pooh ที่เหล่า Character จะมาล้อมวงเล่นสนุกกันตลอดเวลา

นายอภินันท์ กล่าวว่า จากทิศทางผลงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์เดินหน้าบุกขยายตลาดต่างประเทศเริ่มจากในภูมิภาคอาเชียน เพื่อขยายฐานลูกค้า เป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์ไทยเรามีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ

Sheep ล้อนซ์เคสมือถือคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวกไอ้แมงมุม

แบรนด์ Sheep หยุดนิ่งเท่ากับถอยหลัง เพื่อเป็นหนึ่งในวงการ และเป็นตัวแทนของแบรนด์ไทยและสินค้าไทย เราจำเป็นต้องพัฒนาสินค้าให้คุ้มค่าต่อเงินทุกบาทที่ลูกค้ามอบให้เรา เมื่อเทียบกับสินค้าที่ราคาเท่ากันแล้ว

สินค้าของแบรนด์ Sheep ต้องดีที่สุดทั้งในเชิงของการใช้งาน ความสวยงาม และภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน ในปีที่ผ่านมาเราออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่แทบทุกเดือน นอกจากจะเพิ่มตัวเลือกใหม่ให้ลูกค้าเดิมแล้ว การออกคอลเลคชั่นใหม่คือการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่า แบรนด์เราไม่เคยหยุดพัฒนา ทุกครั้งที่มีการออกคอลเลคชั่นใหม่นั้นคือเรามีการพัฒนาคุณภาพสินค้าควบคู่ไปด้วย  

ปัจจุบัน Sheep ถือเป็นแบรนด์อันดับต้นๆในไทย ที่มีผลงานการออกแบบร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากขนาดนี้ ที่ผ่านมาเราทำงานร่วมกับ  Esther Bunny , Disney, Sanrio, Care Bears, One Piece, Doraemon, Shinchan, และ อื่นๆ อีกมากมายซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี