“ห้างเซ็นทรัล” จัดใหญ่ ยกทักนาฬิกาหรูกว่า 100 แบรนด์ เจาะกลุ่มลักซูรี

29 ก.ย. 2567 | 07:08 น.
อัพเดตล่าสุด :29 ก.ย. 2567 | 08:14 น.

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” ตอบโจทย์คนรักนาฬิกา ตอกย้ำความสำเร็จของแผนกนาฬิกาอย่างยิ่งใหญ่

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริหารสินค้าออมนิชาแนล บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR มหกรรมนาฬิกาครั้งสำคัญที่ห้างเซ็นทรัลเราจัดเป็นประจำขึ้นทุกปี

“ห้างเซ็นทรัล” จัดใหญ่ ยกทักนาฬิกาหรูกว่า 100 แบรนด์ เจาะกลุ่มลักซูรี

สะท้อนถึงศักยภาพของตลาดนาฬิกากลุ่ม Luxury และ Premium ของห้างเซ็นทรัลที่ยังคงมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วย 3 เคล็ดลับความสำเร็จ คือ

  • Curated Collections ความครบครันของนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชัน และนาฬิกาเรือนเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร
  • Customer Loyalty กลุ่มลูกค้าและผู้ชื่นชอบนาฬิกาที่พร้อมจะลงทุนกับนาฬิกาที่มีความพิเศษเฉพาะตัว
  • Customer Experience ห้างเซ็นทรัลมุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ณ โซนนาฬิกา ด้วยพื้นที่กว้างขวางและที่นั่งสำหรับลูกค้าได้เลือกช้อปนาฬิกาอย่างสะดวกสบาย พร้อมบริการสุดพิเศษมากมาย อาทิ บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบบส่วนตัว บริการแกะสลักบนสินค้า(เฉพาะปากกา) และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีฟที่เราคัดสรรเพื่อคนรักนาฬิกาตลอดทั้งปี

ไฮไลต์ในงานนี้ คือ การเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุด และนาฬิการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนรักนาฬิกา อย่างนาฬิกา ORIS รุ่น Central Limited Edition ที่มีเพียง 77 เรือนในไทย ผลิตขึ้นพิเศษเพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 77 ปี มีให้จับจองเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ แบรนด์ Frederique Constant ยังเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุดที่ผลิตขึ้นเพียง 88 เรือนทั่วโลก และในไทยมีวางจำหน่ายเพียง 1 เรือนเท่านั้น คือ Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ราคา 1,319,000 บาท

“ห้างเซ็นทรัล” จัดใหญ่ ยกทักนาฬิกาหรูกว่า 100 แบรนด์ เจาะกลุ่มลักซูรี

และการกลับมาของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำอย่าง Baume & Mercier ในรูปแบบพิเศษภายในงานนี้ ที่เราภูมิใจนำเสนอ ซึ่งเป็นการตอกย้ำจุดยืนของห้างเซ็นทรัลในการเป็นผู้นำทางด้านแผนกนาฬิกาที่มีความหลากหลายและพิเศษเฉพาะตัว

ในงานนี้ยังมีกิจกรรมสุดล้ำอย่าง HOLOVUE AI เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสและเห็นรายละเอียดของนาฬิกาในมุมมองใหม่ จาก 21 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมกับประสบการณ์ถ่ายรูปโดยใช้เทคโนโลยี AI Experience ที่จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนลุคสุดล้ำ พร้อมแมทช์คุณเข้ากับนาฬิกาเรือนใหม่

“ห้างเซ็นทรัล” จัดใหญ่ ยกทักนาฬิกาหรูกว่า 100 แบรนด์ เจาะกลุ่มลักซูรี

และยังถือโอกาสนี้ร่วมฉลองความสำเร็จของแผนกนาฬิกาและสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ โดยการเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่เราได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ให้บรรยากาศการช้อปปิ้งแบบสะดวกสบาย เพิ่มอิสระแก่นักช้อปบนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร

งาน CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024 จึงไม่เพียงแต่เป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และทำให้ห้างเซ็นทรัลยังคงเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับคนรักนาฬิกาในทุกๆ ปี