airasia ride แจกโค้ดส่วนลด จองบริการเรียกรถข้ามประเทศล่วงหน้า

23 เม.ย. 2566 | 05:40 น.
อัพเดตล่าสุด :23 เม.ย. 2566 | 05:56 น.

airasia ride เปิดฟีเจอร์ใหม่ จองบริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งล่วงหน้าข้ามประเทศ จากสนามบินกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี รับเลยโค้ดส่วนลดพิเศษ

ลิม เชี่ยว ซาน ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคของ airasia ride กล่าวว่า ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว บริษัทจึงมุ่งเน้นมอบประสบการณ์ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้โดยสารทุกท่าน ล่าสุดบริษัทเปิดให้บริการใหม่ “บริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศจาก airasia ride” สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี เพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

airasia ride แจกโค้ดส่วนลด จองบริการเรียกรถข้ามประเทศล่วงหน้า

ทั้งนี้เมื่อเดินทางถึงจุดหมายปลายทางสำคัญ อาทิ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี  ซึ่งบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศของ airasia ride สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างราบรื่นจากบ้านถึงสนามบินและจากสนามบินปลายทางไปยังโรงแรมเพียงคลิกในแอปฯเดียว

โดยเรามีแผนขยายบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศไปสนามบินต่างๆอย่างต่อเนื่อง  โดยบริการใหม่นี้ผู้ใช้สามารถจองการเดินทางได้จากทุกที่ในโลกซึ่งจะมอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากประสบการณ์ใหม่สำหรับนักเดินทางทุกคน

พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ

มาเลเซีย FLYRIDE5       

โค้ดส่วนลดพิเศษ          

รับทันทีส่วนลด 5 ริงกิต สำหรับการเดินทางไป-กลับ ทุกสนามบินในมาเลเซีย

บาหลี อินโดนีเซีย BALIRIDE                      

โค้ดส่วนลดพิเศษ          

รับส่วนลด 20,000 รูเปียะห์ (IDR 20,000) สำหรับการเดินทางไป-กลับสนามบินนานาชาติเดนปาซาร์

กรุงเทพ ไทย  AIRPORT50   

โค้ดส่วนลดพิเศษ          

รับทันทีส่วนลด 50 บาท สำหรับการเดินทางไป-กลับสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมีค่าบริการขั้นต่ำ 180 บาท