เคป แอนด์ แคนทารี ทุ่ม 120 ล้าน เปิดโรงแรมใหม่ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช

15 ส.ค. 2567 | 08:53 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ส.ค. 2567 | 09:06 น.

เคป แอนด์ แคนทารี ทุ่ม 120 ล้านบาท เปิดโรงแรมใหม่ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช เตรียมเปิดให้บริการปลายปี 2567 ชูจุดขายการพักผ่อนที่เป็นมากกว่าที่พัก เจาะกลุ่มลูกค้าพำนักระยะยาวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบประมาณ 120 ล้านบาท เสริมทัพกลุ่มโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชั้นนำแห่งที่ 24 โดยเตรียมเปิด “คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช” (Kameo Residences, Korat) ไตรมาส 3 ปี 2567  ให้เป็นเรสซิเดนซ์หรูแห่งใหม่ใจกลางเมืองหนุนพอร์ตโฟลิโอของ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในจังหวัดนครราชสีมาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช พร้อมเผยโฉมห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย  การันตีด้วยการให้บริการครบวงจรและระบบรักษาความปลอดภัยระดับโรงแรมชั้นนำ  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าพำนักระยะยาวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มีความเชื่อมั่นและรู้สึกปลอดภัยเมื่อพักอยู่ที่ ‘คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช’ พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างและจองห้องพักแล้ว

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นในการเปิด ‘คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช’ แห่งใหม่ล่าสุดในเครือฯ “นครราชสีมาเป็นจังหวัดสำคัญทางด้านธุรกิจการค้า  อุตสาหกรรม  รวมทั้งแหล่งอารยธรรมโบราณอันล้ำค่า  และยังเป็นประตูเชื่อมสู่ภาคอีสานอีกด้วย  เราเชื่อมั่นในศักยภาพของการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของโคราชซึ่งยังคงมีความต้องการที่พำนักระยะยาวอย่างต่อเนื่องทั้งในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

วิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ

โดยกลุ่มเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการห้องพักโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มากกว่า 40 ปี  เราจึงดูแลใส่ใจทุกรายละเอียด  ทั้งไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายครบวงจรตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว  

รวมทั้งบริการระดับมืออาชีพและระบบการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อมั่นและพักอาศัยอยู่อย่างสบายใจ  เพราะเรามุ่งหวังที่จะส่งมอบบริการอันยอดเยี่ยมและเป็นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย  ซึ่งโครงการของเราได้รับความสนใจและมีลูกค้าทยอยจองห้องพักอย่างต่อเนื่อง

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางจำนวน 34 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ สตูดิโอสวีท (37 ตร.ม.) สวีท 1 ห้องนอน (73 ตร.ม.) และ สวีท 2 ห้องนอน (112 ตร.ม.)  การออกแบบห้องพักเน้นดีไซน์เรียบหรูตกแต่งด้วยงานไม้สวยงามให้ดูอบอุ่นสบายตาพร้อมเฟอร์นิเจอร์  จัดพื้นที่ ห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วนแยกกับห้องนอน  ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว โต๊ะรับประทานอาหาร  มุมเคาน์เตอร์สำหรับพื้นที่ทำครัวพร้อมเครื่องครัว จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช

อีกทั้งมีมุมระเบียงด้านนอกสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมชั้นนำมากมาย อาทิ เอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องซาวน่า  ห้องอบไอน้ำ  เอ๊าท์ดอร์เวิร์ลพูล  บริการจากฝ่ายต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  ห้องจัดประชุมย่อยและห้องสัมมนา  ห้องอาหารนานาชาติ ดิ ออร์ชาร์ด  ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี  ห้องอาหารเดอะ กริลล์ รูม บนชั้นรูฟท็อป  คาเฟ่ แคนทารี คอนเนอร์ บริการซัก-รีด และแม่บ้านทำความสะอาดห้องพัก ฯลฯ  รวมทั้งบริการจากพนักงานมืออาชีพ

เคป แอนด์ แคนทารี ทุ่ม 120 ล้าน เปิดโรงแรมใหม่ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช

นายมกริน พรหมโยธี  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี โคราช และ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช   กล่าวว่า ผมเชื่อมั่นว่าการบริหารงานโรงแรมและเรสซิเดนซ์ทั้ง  2 แห่งนี้ จะยิ่งเสริมความแข็งแกร่งและเสริมศักยภาพด้านธุรกิจการให้บริการ (Hospitality) อย่างครบวงจร  โดยเป็นการสนับสนุนการทำงานซึ่งกันและกันเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า 

มกริน พรหมโยธี

ในขณะที่โรงแรมแคนทารี โคราช มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับด้านการให้บริการห้องพักโรงแรม  การจัดสัมมนา  อีเว้นท์  งานแต่งงาน  และสิ่งความอำนวยความสะดวกหลากหลายที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้ากลุ่มท่องเที่ยว และ กลุ่มการจัดประชุมและสัมมนาที่พำนักแบบระยะสั้น  

สำหรับ ‘คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช’  เราได้จัดสรรพื้นที่ห้องพักขนาดกว้างขวางสูงสุดถึง 112 ตร.ม. มีจุดขายที่โดดเด่นชัดเจนเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะยาว  ซึ่งลูกค้าจะได้รับบริการมาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย 

อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง  แหล่งธุรกิจการค้า  โรงพยาบาล  และสถานที่สำคัญมากมาย  ซึ่งโคราชเป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่มีชีวิตชีวา น่าพักอาศัยและท่องเที่ยว และยังเป็นเมือง 3 มรดกโลก ที่มั่งคั่งด้วยทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ 

‘คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช’  จึงตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในโคราชได้อย่างตรงใจ  เราพร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นเป็นมิตรและพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างและจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้”

เคป แอนด์ แคนทารี ทุ่ม 120 ล้าน เปิดโรงแรมใหม่ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช เป็นอาคาร 4 ชั้น ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ปลอดโปร่งพร้อมรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกร่มรื่นด้วยสีเขียวขจีของไม้ประดับบนอาคาร  คามิโอ เรสซิเดนซ์ฯ ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ติดกับโรงแรมแคนทารี โคราช ในย่านธุรกิจการค้าสำคัญในจังหวัดนครราชสีมา  การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย  เมื่อเดินทางไปถึงโคราชเข้าแวะกราบสักการะขอพรย่าโมที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว 

เคป แอนด์ แคนทารี ทุ่ม 120 ล้าน เปิดโรงแรมใหม่ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช

ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าหลงใหลอีกมากมายทั้งโบราณสถาน  แหล่งอารยธรรมเก่าแก่ และหลักฐานการขุดพบซากไดโนเสาร์และสัตว์ดึกดำบรรพ์  แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์

อาทิ  อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  ปราสาทหินพิมาย  วังน้ำเขียว  โคราชจีโอพาร์ค  พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์  พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน  วัดบ้านไร่  วัดป่า    ภูหายหลง  ผาเก็บตะวัน  เขายายเที่ยง  ทุ่งดอกไม้ทานตะวัน  จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม  สนามกอล์ฟ  ฯลฯ  นอกจากนี้ สามารถเดินทางมาจังหวัดนครราชสีมาโดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช (196 กม.) ซึ่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น