ทช.ลุยซ่อมถนนสาย นศ.4095 จ.นครศรีธรรมราช เหตุน้ำท่วมหนัก

22 ส.ค. 2564 | 08:45 น.

ทช. เดินหน้าซ่อมแซมถนนสาย นศ.4095 จ.นครศรีธรรมราช คาดแล้วเสร็จภายใน 15 วัน หลังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม หวังอำนวยความสะดวกประชาชนสัญจรผ่านได้ชั่วคราว

รายงานข่าวจากกรมทางหลวงชนบท (ทช) เปิดเผยว่า แขวงทางหลวงชนบทนครศรีธรรมราชได้จัดเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องมือเครื่องจักรและวัสดุอุปกรณ์ เข้าซ่อมแซมถนนทางหลวงชนบทสาย นศ.4095 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4186 - บ้านห้วยตง อำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช บริเวณ กม.ที่ 8+000 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากอุทกภัย (น้ำท่วม) มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องและมีน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ ส่งผลให้ถนนขาดและท่อระบายน้ำชำรุด 

ทช.ลุยซ่อมถนนสาย นศ.4095 จ.นครศรีธรรมราช เหตุน้ำท่วมหนัก

ทั้งนี้ปัจจุบัน ทช.นครศรีธรรมราช ได้ติดตั้งป้ายเตือนจราจรและได้บูรณาการร่วมกับผู้นำชุมชน ปภ.จังหวัดนครศรีธรรมราช ฯลฯ เร่งเข้าซ่อมแซมถนนเพื่อให้สามารถสัญจรได้ชั่วคราวและขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซมเบื้องต้น คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 15 วัน เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ที่ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่บริหารจัดการเส้นทางและให้รีบนำเครื่องมือเครื่องจักรเข้าดำเนินการทันที เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้อย่างปลอดภัย