Easy Money จัดหนักลดแรง 20-50% ยอดขายสุดปัง งาน Health & Wealth Expo 2023

11 พ.ย. 2566 | 03:46 น.
อัพเดตล่าสุด :11 พ.ย. 2566 | 03:56 น.

Easy Money จัดหนัก งัด โปรโมชั่นภายในงาน Health & Wealth Expo 2023 ด้วยราคาส่วนลดแรง 20-50% ผู้บริหารเผยสุดปัง แค่วันแรกเดียวขายได้เกือบ 2 ล้านบาท ยืนยันเติมสินค้าเรื่อยๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานมหกรรมแสดงสินค้า และความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่งคั่ง หรือ Health & Wealth Expo 2023 ซึ่งจัดโดยเครือเนชั่นกรุ๊ป ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน ณ 5-6 ชั้น LG ศูนย์ประชุมสิริกิติ์แห่งชาติ  เปิดตั้งแต่เวลา 11 -20.00 น.

ซึ่งพบว่าตลอดทั้ง 2 วันที่ผ่านมาคือวันที่ 9-10 พ.ย. มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมรับชมงานและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และแพคเกจที่ผู้ประกอบการ สถาบันการเงินต่างๆนำมาออกบูธจำนวนมาก

Easy Money จัดหนักลดแรง 20-50% ยอดขายสุดปัง งาน Health & Wealth Expo 2023

ด้าน นายนพดล เสือจุ้ย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และพัฒนางานขาย บริษัท ตั้งธนาสินจำกัด ภายใต้แบรนด์ " อีซี่ มันนี่:Easy Money" ธุรกิจโรงรับจำนำ เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า การเข้าร่วมมหกรรม Health and Wealth Expo 2023  ตั้งแต่วันแรกของการเปิดงานมีผู้เข้าชมงานจำนวนมาก โดยในส่วนของEasy Moneyจากการที่จัดประเภททรัพย์เป็นหมวดๆ ทำให้ได้เรียนรู้ว่า "ลูกค้าคนเมืองให้ความสนใจสินค้า ประเภทเพชรและอัญมณี ในราคาที่ไม่สูงนัก และมีใบการันตี"

"ในวันแรกที่ผลตอบรับดีสามารถขายทรัพย์ได้เยอะเกือบ 100 รายการรวมยอดขาย กว่า 1.9 ล้านบาท เกือบ 2 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นว่า เฉลี่ยต่อชิ้นราคาไม่สูงมาก ทรัพย์โดดเด่นที่ลูกค้าเลือกซื้อส่วนใหญ่จะเป็นเพชร"

Easy Money จัดหนักลดแรง 20-50% ยอดขายสุดปัง งาน Health & Wealth Expo 2023

นายนพดล กล่าวด้วยว่า สำหรับปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าเข้ามาชมบูธ Easy Money นั้นด้วยโครงสร้างระยะไกล และสินค้าแบรนด์เนม แม้ตำแหน่งของบูทจะอยู่ตรงหัวมุม ก็ดึงดูดให้ลูกค้าแวะเข้ามาในบูธ  เมื่อเข้ามาแล้วทุกคนสามารถเลือกทรัพย์ได้ตามรสนิยม และความพึงพอใจ

"เปิดงานมหกรรม วันแรกคนเข้ามาหนาแน่น  สำหรับ 2 วันที่เหลือในวันเสาร์ วันอาทิตย์ แม้สินค้าจะขายออกไปได้เยอะ แต่ทาง Easy Moneyมีการเติมของหมุนเวียนสินค้าหรือทรัพย์หลุดจำนำจากกว่า 90 สาขาทั่วประเทศพร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นภายในงานด้วยราคาส่วนลดรง 20-50% 

Easy Money จัดหนักลดแรง 20-50% ยอดขายสุดปัง งาน Health & Wealth Expo 2023

สำหรับสินค้าที่ได้รับความสนใจโดยภาพรวมในหมวดของเพชรและอัญมณีนั้นจะมีทั้งแหวนสร้อยคอ  สร้อยข้อมือตุ้มหู และทองเจือประเภทต่างๆ  นอกจากนี้ก็จะมีสินค้าแบรนด์เนมที่จะแยกออกเป็นกระเป๋าและ Accessories ต่างๆสามารถเลือกชมได้ภายในงาน

นายนพดลกล่าวเพิ่มเติมว่า การเข้าร่วมมหกรรมงานHealth and Wealth Expo 2023ในครั้งนี้  ส่วนหนึ่งเพื่อแนะนำแบรนด์Easy Moneyให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง  ด้านยอดขายนั้นเป็นเป้าหมายรอง ซึ่งคาดว่าน่าจะทำได้ประมาณ 10 ล้านบาท นอกจากนี้ ทางร้านยังมีสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองทั้งประเภทสินค้าไอที  กล้องถ่ายรูปอุปกรณ์ด้านการกีฬาต่างๆ ให้เลือกชมในเว็บไซต์ อีกหนึ่งช่องทางด้วย

Easy Money จัดหนักลดแรง 20-50% ยอดขายสุดปัง งาน Health & Wealth Expo 2023

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ธ.ค. 66 ในงาน Health and Wealth Expo 2023 มีการแจกรางวัล Top Spender ให้กับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของวัน คือ คุณธัญลักษณ์ ไฝต๊ะ ผู้โชคดีรับรางวัล รถจักรยานไฟฟ้า AJ EV BIKE มูลค่า 19,990 บาท 

โดยคุณธัญลักษณ์ เปิดเผยว่า ตัวเองได้ซื้อเพชรที่บูธของ Easy money และซื้อแพคเกจสุขภาพโรงพยาบาลไทยครินทร์ จนได้รางวัลดังกล่าว