สยามพิวรรธน์ พัฒนาคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

28 มิ.ย. 2566 | 06:53 น.
อัพเดตล่าสุด :28 มิ.ย. 2566 | 07:01 น.

สะเทือนวงการโลกเสมือน! สยามพิวรรธน์ ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เชื่อมมิติใหม่แห่งโลกคู่ขนาน

กลุ่มสยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชัน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ประกาศร่วมลงทุนและพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เชื่อมมิติใหม่แห่งโลกคู่ขนาน

สยามพิวรรธน์ พัฒนาคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

ความร่วมมือในครั้งนี้ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จะร่วมลงทุนในที่ดินและอสังหาฯ บนดาว Bitkub Metaverse โดยจะเป็นการพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรก เปรียบเสมือนพื้นที่ซึ่งจะร้อยเรียงเรื่องราววิถีชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบปะ สังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังมีการจัดเตรียมแคมเปญที่ไม่สามารถหาได้จากโลกจริงให้ผู้ใช้งานได้ทำกิจกรรม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษและสามารถนำกลับไปใช้กับศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์บนโลกจริงได้อีกด้วย

Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนฟอร์มยักษ์ ยืนหนึ่งในวงการบล็อกเชนประเทศไทย ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์และรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละคร ราวกับไปโลดแล่นบนจักรวาลนั้นจริง ๆ ภายใต้คอนเซปต์ดาวในจักรวาลของ XRB Galaxy ดาวที่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมของชาว Rabbitian ที่อยู่อาศัยกันมานานนับ 10,000 ปี โดยผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ ด้วยการสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian ที่จะสามารถมาพบปะเพื่อน ๆ และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ได้มาสนุกสนานร่วมกัน

 

โดยนายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์เป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นการสร้างปรากฎการณ์แปลกใหม่เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้คนอย่างไร้ขีดจำกัด ไร้พรมแดน การพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้เข้าถึงในไลฟ์สไตส์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลและเข้าใจถึงความปรารถนาของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ตอกย้ำถึงการยึดมั่นในกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อร่วมผนึกกำลังกันสร้างโอกาสทางธุรกิจกว้างไกล ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ และส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน”

สยามพิวรรธน์ พัฒนาคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

ส่วนนายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าวว่าเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้คนสามารถเข้ามาร่วมทำกิจกรรมบนคอมมิวนิตีมอลล์ของสยามพิวรรธน์ ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมความหลากหลายและโอกาสใหม่ ที่จะทำให้เกิดเศรษฐกิจขนาดย่อมและสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้อย่างไม่รู้จบ”