“บิทคับ" ร่วมทุน "WorldBridge Group" บุกตลาดคริปโตกัมพูชา

28 ส.ค. 2567 | 10:21 น.
อัพเดตล่าสุด :28 ส.ค. 2567 | 10:30 น.

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ลงนามในสัญญาร่วมทุน ร่วมทุน "WorldBridge Group"กลุ่มบริษัทชั้นนำของกัมพูชา เปิดโอกาสการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับประเทศกัมพูชามากขึ้น

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ WorldBridge Group กลุ่มบริษัทชั้นนำของกัมพูชา ผ่านการลงนามในสัญญาร่วมทุน เพื่อเปิดเตรียมร่วมพัฒนาธุรกิจและกิจกรรมต่าง ๆ ในกัมพูชาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ

“บิทคับ\" ร่วมทุน \"WorldBridge Group\" บุกตลาดคริปโตกัมพูชา

ความร่วมมือในครั้งนี้ มีเป้าหมายในการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่เข้าถึงง่ายและปลอดภัยในกัมพูชา โดยผสานความแข็งแกร่งของ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ในฐานะฟินเทคที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนของไทย เข้ากับจุดแข็งของ WorldBridge Group ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจและสภาพแวดล้อมของกัมพูชา ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสในการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับประเทศกัมพูชามากขึ้น

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป มีเป้าหมายสำคัญในการส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลและการสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลให้กับประเทศไทย รวมถึงมุ่งขยายธุรกิจไปสู่การแข่งขันในระดับภูมิภาค

“บิทคับ\" ร่วมทุน \"WorldBridge Group\" บุกตลาดคริปโตกัมพูชา

ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ WorldBridge Group ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจที่หลากหลายในประเทศกัมพูชา โดยบริษัทร่วมทุนที่จะจัดตั้งขึ้นนี้ มีเป้าหมายที่จะสร้างโอกาสในการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อยกระดับการเข้าถึงบริการทางการเงินในประเทศกัมพูชา ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลร่วมกันต่อไป”

นาย Neak Okhna Sear Daniel กรรมการบริหารของ WorldBridge Group กล่าวว่า "WorldBridge Group มีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจเข้าสู่โลกของบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ในประเทศไทย กับความเข้าใจตลาดกัมพูชาของเรา จะเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับชาวกัมพูชา นี่คือก้าวสำคัญในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศของเรา”