“ปลาวาฬ”ศรีพันวา รู้สึกตัวดีแล้วเนื้อสมองบวมช้ำเล็กน้อย

15 มี.ค. 2564 | 07:58 น.

แพทย์เผยอาการของ “ปลาวาฬ” วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา  รู้สึกตัวดีแล้ว เอ็กซ์เรย์สมองไม่มีเลือดคั่ง แต่เนื้อสมองยังบวมช้ำเล็กน้อย ตร.เร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุ

ความคืบหน้าอาการของ"ปลาวาฬ" วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักขับรถชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของเมื่อวันที่ 14 มี.ค.64 ที่ผ่านมานั้น

วันนี้(15 มี.ค.64) นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เปิดเผยสั้นๆ ว่า ขณะนี้อาการของผู้ป่วยรู้สึกตัวดี โดยแพทย์ได้ทำการเอ็กซ์เรย์สมองแล้ว พบว่าไม่มีเลือดคั่งแต่อย่างใด แต่เนื้อสมองยังมีการบวมช้ำอยู่เล็กน้อย ซึ่งต้องรอการตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่หากไม่มีภาวะแทรกซ้อน คาดว่าจะฟื้นตัวได้ภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์


สำหรับ “ปลาวาฬ” ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมหรือไอซียู ของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 

ก่อนหน้านี้ “ปลาวาฬ” วรสิทธิ์ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์เก๋งสปอร์ตเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ในพื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยร่างถูกอัดติดอยู่ที่เบาะคนขับ หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตู เพื่อเปิดออกและรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 

จากการลงพื้นที่เกิดเหตุพบว่า ยังมีร่องรอยกระจกและชิ้นส่วนบางอย่างของรถยนต์คันเกิดเหตุตกอยู่บริเวณพื้นถนนใกล้กับเสาไฟส่องสว่างซึ่งติดกับทางขึ้นหอชมวิวเขาขาด ส่วนเส้นทางดังกล่าวยังคงมีรถสัญจรไปมาตามปกติ เนื่องจากเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองภูเก็ต 

หากสังเกตจะพบว่า สภาพถนนมาจากโรงแรมที่พักก่อนถึงที่เกิดเหตุจะเป็นลักษณะของการขึ้นลงเนินจากนั้น เข้าโค้งซ้ายเป็นรูปโค้งหักศอก และยังมีความลาดชันเล็กน้อย หากไม่ชำนาญเส้นทาง หรื อรถเสียหลักมีโอกาสเกิดอุบัติค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเวลาในช่วงกลางคืนจะค่อนข้างมืด ส่งผลต่อทัศนวิสัยในการขับขี่ และจากการสอบถามประชาชนในบริเวณใกล้เคียงทราบว่า บริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างบ่อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุแต่อย่างใด โดยระบุว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุ