"นาดาว บางกอก"สั่งปิดบริษัท 14 วัน ผู้บริหารติดเชื้อโควิด

06 เม.ย. 2564 | 02:42 น.

"นาดาว บางกอก" ประกาศปิดบริษัทกักตัว 14 วัน พร้อมปรับเปลี่ยนการทำงานเป็นแบบ Work From Home หลังพบผู้บริหารติดเชื้อโควิด

 

วันที่ 6 เมษายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Nadao Bangkok โพสต์ ประกาศจาก นาดาว บางกอก กรณี พนักงานในบริษัท ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ระบุว่า จากกรณีที่ผู้บริหารของบริษัท ( รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน )  ได้ติดเชื้อ COVID-19 และกำลังรักษาตัว ตามที่ได้แจ้ง Timeline ไปแล้วนั้น 

นาดาว บางกอก ขอแจ้งมาตรการของบริษัท ดังต่อไปนี้ พนักงานบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ทุกคน ให้กักตัวอย่างเคร่งครัด เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 เม.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย.2564 พนักงาน และนักแสดงที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 ทันที และแจ้งผลแก่บริษัท หลังจากนั้นให้กักตัวเป็นเวลา 14 วันอย่างเคร่งครัดนับตั้งแต่วันสุดท้ายที่พบผู้ติดเชื้อเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้ออย่างสูงสุด 

บริษัทขอเลื่อนการร่วมงานของนักแสดงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อทั้งหมดออกไป จนกว่าจะพ้นระยะที่กำหนด บริษัทจะทำการทำความสะอาดพื้นที่ และปรับเปลี่ยนการทำงานเป็นแบบ Work From Home จนหมดช่วงเวลากักตัว นาดาวต้องขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณในความเข้าใจจากพาร์ตเนอร์ทุกท่านในการปรับเปลี่ยนแผนงาน และขออภัยในผลกระทบที่เกิดขึ้น

"นาดาว บางกอก"สั่งปิดบริษัท 14 วัน ผู้บริหารติดเชื้อโควิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.ประกาศแล้ววันนี้ สั่งปิดสถานบันเทิง 3 เขตชั่วคราว

ด่วนที่สุด กทม. สั่งปิดสถานบันเทิง 3 เขต 6-19 เม.ย. 

ชง 5 จังหวัดพื้นที่สีแดง คุมผับบาร์ห้ามดื่มสุราเปิดไม่เกิน 3 ทุ่ม

ภัตตาคาร แกรนด์ เชียงการีลา สาขาธนิยะ ปิดร้านชั่วคราวหนีโควิด-19

กทม.เผยไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 67 ราย พบเดินห้าง-ร้านอาหารดัง