‘Buonissimo’ หอม…พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลี่ยน

15 ก.ย. 2564 | 02:53 น.

และแล้ว...ชีวิตชีวาการกินของชาวเรากลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง เพราะร้านอาหารโปรด รสชาติสุดฟิน กลับมาเปิดบริการ และสำหรับคนที่ชื่นชอบพิซซ่า บอกเลยว่าห้ามพลาด “Buonissimo Italian Restaurant & Pizzeria” ร้านพิซซ่าโฮมเมด สไตล์อิตาเลี่ยน ที่กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง

 “อโดโฟ ฟาซิน” เจ้าของร้าน Buonissimo อธิบายว่า พิซซ่า แบบโฮมเมดที่อบด้วยเตาถ่านสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ มี Concept คือกินอิ่มอร่อยในรสชาติ เหมือนได้นั่งกินข้าวกับครอบครัวชาวอิตาเลี่ยน โดยเน้นเป็นอาหารสไตล์ “Homemade”  ทั้งเรื่องรสชาติและบรรยากาศด้วยการต้อนรับจาก​ “มิสเตอร์ อโดโฟ ฟาซิน” เจ้าของร้านเลยทีเดียว

‘Buonissimo’  หอม…พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลี่ยน  
 

‘Buonissimo’  หอม…พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลี่ยน

“Homemade” ของ Buonissimo เริ่มตั้งแต่การทำเส้นพาสต้าเอง อาทิ เส้นเฟตตูชินี (Fettucine), ราวิโอลี (Ravioli), ทอร์เทลลินี Tortellini ทุกเส้นที่รังสรรค์ ให้ความสำคัญกับความนุ่มพอดีของการนวดแป้ง เพราะแป้งที่นวดอย่างพอดีจะทำให้วัตถุดิบอื่นๆ ซึมเข้าเนื้อ สร้างความกลมกล่อมให้กับรสชาติ พิซซ่าทั้งหมดของทางร้าน ปรุงด้วยเตาอบไม้ไฟ + 300ํC การควบคุมอุณหภูมิของเตาฟืนนี้ก็สำคัญ เพราะจะทำให้พิซซ่า สุกพอดี มีกลิ่นหอม คงรสชาติอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลูกค้าจะได้ฟินกับความสดใหม่ ที่หอมกรุ่น นุ่มยืดหยุ่นละมุนลิ้นด้วยแป้งที่นวดอย่างพอดี 

‘Buonissimo’  หอม…พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลี่ยน

“มิสเตอร์ อโดโฟ ฟาซิน” บอกว่า ทางร้านเปิดให้บริการแบบนั่งทานมื้อกลางวันและมื้อค่ำอีกครั้ง ตั้งแต่ 11:30 น. ถึง 20:00 น. ที่ซอยศรีด่าน 6 ถ.ศรีนครินทร์ และเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า ทางร้านมีกระบวนการทำความสะอาดที่เข้มงวดมาโดยตลอด ตั้งแต่การเตรียมอาหารด้วยถุงมือและหน้ากากแบบใช้แล้วทิ้ง การทำความสะอาดเชื้อจาน แก้ว และช้อนส้อม ด้วยการฆ่าเชื้อด้วยกระบวนความร้อนกว่า 100 องศา พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว และมีการตรวจหาเชื้อทุกสัปดาห์ และหากสถานการณ์โควิด -19 ดีขึ้นกว่านี้ ทางร้านเตรียมกิจกรรมไว้เพียบ สำหรับต้อนรับลูกค้าแบบ Full Service อีกครั้งแน่นอน
  ‘Buonissimo’  หอม…พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลี่ยน

ช่วงนี้หากใครยังไม่สะดวกนั่งที่ร้าน จะสั่งผ่าน LINE @buonissimo.bkk หรือ Grabfood และ Lineman ก็ได้นะ 

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,713 วันที่ 12 - 15 กันยายน พ.ศ. 2564