สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัว “The Revolutionary 2024” สัมผัสแฟชั่นไม่รู้จบ

02 ต.ค. 2567 | 10:25 น.
อัปเดตล่าสุด :02 ต.ค. 2567 | 12:52 น.

สยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้นำแฟชั่นเปิดประสบการณ์ค้นพบความสนุกในงานแฟชั่น กับแคมเปญ “Siam Discovery: The Revolutionary 2024”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ เป็น Lifestyle Lab ที่ทุกตารางเมตรเต็มไปด้วยแฟชั่นที่น่าจับตามอง ให้ทุกคนได้มาค้นหาสไตล์ในแบบที่เป็นตัวเอง กับแคมเปญ “Siam Discovery: The Revolutionary 2024” ให้ตลอดเดือนตุลาคมมาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับแบรนด์ชั้นนำมากมายที่มาพร้อมกับการพลังแห่งดีไซน์แฟชั่นอย่างไม่มีขีดจำกัด

 

สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัว “The Revolutionary 2024” สัมผัสแฟชั่นไม่รู้จบ

 

มาร่วมสนุกกับการค้นหาความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ก้าวล้ำก่อนใครเป็นครั้งแรกในแบบ Be The First กับ First-Walk, First-Experience และ First-ive

เริ่มกันที่ First-Walk อัปเดตเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นประจำฤดูกาล Autumn / Winter 2024 ต้อนรับรันเวย์แฟชั่นวีคยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี BIFW จาก Discory Selection ไม่ว่าจะเป็น GANNI, ADER ERROR, OPENYY และอีกมากมาย พร้อมคอลเลกชั่นใหม่ Fall / Winter 2024 จาก THE NORTH FACE และช้อปไปกับ Flagship Store ใหม่ของ LOJEL ที่นำคอลเลคชั่นพิเศษมาวางจำหน่ายก่อนใคร และ MOLESKINE ที่จะทำให้ทุกการบันทึกของคุณมีความพิเศษมากขึ้น รวมถึงห้ามพลาดกับคอลเลกชั่น collaboration สุดพิเศษจาก ANTEPRIMA “Hello Kitty Collection”, Go Astro Boy Go! Collection และ Levi's® x ADSB Andersson Bell Collection

 

THE NORTH FACE

LOJEL

ต่อกันที่ First-Experience สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ก่อนใครที่นี่ที่แรก กับ Personalized Workshop สุดพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นที่สร้างความยั่งยืนด้วยการผสมผสานศิลปะและงานหัตถกรรม ร่วมเวิร์คช้อป Personalize “Infinitude Bracelet Single Chain In Gold” เมื่อช้อปครบ 2,490 บาท วันที่ 4-6 ต.ค. 67 และพบกับประสบการณ์พิเศษจาก CLUB21, 3.1 PHILLIP LIM, ALEXANDER WANG, COMME des GARÇON, ISSEY MIYAKE เมื่อช้อปรับฟรี!เครื่องดื่มที่ %ARABICA ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ในวันที่ 11-12 ต.ค. 67 และ 18-19 ต.ค. 67 พร้อมรับ personal portrait by the illustrator artist เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป และ MARIMEKKO กับคอนเซ็ปท์สโตร์ที่ให้กลิ่นอายสไตล์สแกนดิเนเวียน ผ่านลวดลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป ร่วมเวิร์คช้อปทำเครื่องหอม Diffuser ในวันที่ 26-27 ต.ค.67 และช้อปในวันที่ 4 ต.ค. ที่ร้าน LACOSTE รับ Tote bag พร้อมสกรีนชื่อทันที ด้านแบรนด์ EVISU สาวกที่รักยีนส์มาอัพเดทเทรนด์ พร้อมร่วมเวิร์คช้อป EVISU DENIM UPCYCLE ในวันที่ 6 ต.ค. 67 พร้อมพักผ่อนคลื่นสมองไปกับกิจกรรม Sound Bath Therapy จาก Virgin Active ครั้งแรกที่สยามดิสคัฟเวอรี่

 

LACOSTE

PIPATCHARA

สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัว “The Revolutionary 2024” สัมผัสแฟชั่นไม่รู้จบ

สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัว “The Revolutionary 2024” สัมผัสแฟชั่นไม่รู้จบ

 

สุดท้ายพบกับประสบการณ์ First-ive ตื่นตาตื่นใจไปกับไลฟ์สไตล์คอนเซปต์ ต้อนรับเทศกาล Halloween กิจกรรมสีน้ำเงินสุดหลอน และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายจากร้าน Loft ท่ามกลางบรรยากาศของเสียงเพลงจาก Spotify - Siam Discovery Exclusive Playlist และห้ามพลาด! Character Mania รวม Art Toy เหล่าคาแรกเตอร์สุดน่ารัก จากทั่วโลกและจากศิลปินไทยเอาใจสายสะสมโดยเฉพาะ อาทิ Bellygom, Mimi, Cheesy Duck, Switch Panda, Tan-Star Coron, Dogplease และอีกมากมายที่ ชั้น 3 โซน Creative Space

ค้นพบประสบการณ์ก่อนใครเป็นที่แรก กับ Siam Discovery: The Revolutionary 2024 ได้ตั้งแต่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 นี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

 

CLUB21

MARIMEKKO

สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัว “The Revolutionary 2024” สัมผัสแฟชั่นไม่รู้จบ