ดูคาติ เปิดตัว New Scrambler 3 รุ่นล่าสุด

10 ก.ค. 2566 | 10:28 น.

ดูคาติ กระตุ้นตลาดบิ๊กไบค์ เปิดตัว New Scrambler 3 รุ่นล่าสุด พร้อมอัดแคมเปญจองและรับรถในปีนี้ รับกิฟต์ เวาเชอร์ 3.5 หมื่นบาท

ดูคาติ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดรถบิ๊กไบค์ เปิดตัว  Scrambler Ducati  3 รุ่นใหม่ Scrambler Ducati Icon, Scrambler Ducati Nightshift และ Scrambler Ducati Full Throttle โดยลูกค้าที่จองและรับรถ Scrambler Ducati 3 รุ่นใหม่ ทุกคัน ในปีนี้ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 35,000 บาท ทุกคัน


 
นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวว่า New Scrambler ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ถือเป็น The Next Generation of Scrambler Ducati  เชื่อว่าจะเป็นอีกรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด โดยเฉพาะลูกค้าที่ชอบการแต่งรถตามความชอบของตัวเอง 

 

สำหรับในรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ ถูกพัฒนาให้น้ำหนักเบาลง 4 กิโลกรัม หน้าจอ TFT 4.3 นิ้ว ได้รับการดีไซน์ใหม่ ดูทันสมัย และมีขนาดใหญ่ขึ้น ไฟหน้า-ท้าย แบบ Full LED ตามแบบฉบับของ Scrambler ส่วนขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803cc ให้กำลัง 73 แรงม้าที่ 8,250 รอบ/นาที แรงบิด 65.2 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมโหมดการขับขี่ 2 โหมด คือ โหมดสปอร์ต และ โหมดโรด 

สนนราคา New Scrambler 3 รุ่นล่าสุด 

  • Scrambler Ducati Icon ราคา 399,000 บาท 
  • Scrambler Ducati Nightshift ราคา 459,000 บาท 
  • Scrambler Ducati Full Throttle ราคา 464,000 บาท 

ดูคาติ เปิดตัว New Scrambler 3 รุ่นล่าสุด

ไฮไลต์ -คุณสมบัติของแต่ละรุ่น New Scrambler 3 รุ่นล่าสุด 

New Scrambler Ducati Icon

New Scrambler Ducati Icon มีการปรับใช้แฮนเดิลบาร์แบบเรียบ เปลี่ยนดีไซน์ฝาครอบเครื่องแบบใหม่ โช๊คหลังแบบเดี่ยว และสวิงอาร์มแบบใหม่ และออกแบบให้มีน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิมถึง 4 กิโลกรัม  หรือ 170 กิโลกรัม (ไม่รวมของเหลว) และNew Scrambler Icon รองรับการติดตั้ง Quick Shifter (ชุดแต่งเพิ่มเติม) 


New Scrambler Ducati Icon มีราคา 399,000 บาท มีให้เลือกถึง 3 สีมาตรฐาน ได้แก่ 62 Yellow สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Scrambler, Thrilling Black สีดำดูมีเสน่ห์ดุดัน และ Ducati Red สีแดงสดใสแสดงถึงความสนุกในการขับขี่ โดยไบค์เกอร์สามารถเลือกชุดแต่งเปลี่ยนสีให้กับ Scrambler Ducati Icon เป็นสีตามต้องการได้มากถึง 6 สี ได้แก่ Storm Green, Rio Celeste, Tangerine Orange, Jade Green, Sparking Blue และ Velvet Red 

 

New Scrambler Ducati Icon

 

New Scrambler Ducati Nightshift 
New Scrambler Ducati Nightshift มาพร้อมดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงสไตล์ของ Café Racer โดยเฉพาะสีสันของตัวรถ ที่ดีไซน์ให้มีความหรูหรา กับสี เนบิวล่า บลู ที่มาพร้อมเบาะสีน้ำตาลคลาสสิค บังโคลนหน้าแบบสปอร์ตพร้อมล้อซี่ลวด ไฟเลี้ยวท้ายแบบสปอร์ต New Scrambler Ducati Nightshift ยังคงเอกลักษณ์กับกระจกที่ปลายแฮนด์ที่เหล่าไบค์เกอร์ชื่นชอบ Café Racer ไฟเลี้ยวแต่งติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานกับตัวรถ

New Scrambler Ducati Nightshift  
 

New Scrambler Ducati Full Throttle 
New Scrambler Ducati Full Throttle ดีไซน์สปอร์ตสไตล์ Flat Track กับสี Rosso GP’19 และ Dark Stealth พร้อมกับลวดลายกราฟฟิกสุดเท่ที่ Number Plate สีแดง 62 เพื่อเป็นการระลึกถึงปี 1962 ซึ่งเป็นปีกำเนิดของ Ducati Scrambler นอกจากนั้นแล้วยังจัดเต็ม ปลายท่อ Termignoni ไฟเลี้ยวท้ายแบบสปอร์ต Quick Shifter ที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานคู่ตัวรถ เบาะนั่งลายใหม่ ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต 

New Scrambler Ducati Full Throttle

สำหรับลูกค้าที่ซื้อและจอง Scrambler Ducati รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น ดูตาติ ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ  โดยลูกค้าที่จองและรับรถภายในปีนี้ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 35,000 บาท ทุกคัน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistant ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี และ การรับประกันตัวรถนาน 3 ปี