ค่ายรถอัดแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัยน้ำท่วม

29 ส.ค. 2567 | 18:00 น.
อัพเดตล่าสุด :02 ก.ย. 2567 | 08:38 น.

ค่ายรถอีซูซุ -นิสสัน - ซูซูกิ - ฮอนด้า - เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาสด้า มอบแคมเปญส่วนลดช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

จากสถานการณ์อุทกภัย-น้ำท่วม ดินถล่มที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทางภาคเหนือและภาคใต้ ส่งผลกระทบให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเสียหาย ล่าสุดบริษัทฯรถยนต์หลายแห่ง ได้จัดแคมเปญเพื่อช่วยเหลือบรรเทาลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน โดยจะมีแบรนด์ใดบ้างและมอบความช่วยเหลือในรูปแบบไหน "ฐานเศรษฐกิจ"รวบรวมมานำเสนอดังต่อไปนี้ 

 

อีซูซุ 

นาย วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบัน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือลูกค้าอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย อีซูซุจึงจัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี  พร้อมมอบส่วนลดค่าแรง 30%  และค่าอะไหล่ 30%  (ยกเว้น อุปกรณ์ประดับยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ และยางรถยนต์) ให้กับรถอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม - 30 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ”

อีซูซุ ช่วยเหลือน้ำท่วม จัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี  พร้อมมอบส่วนลดค่าแรง  และค่าอะไหล่

ลูกค้าอีซูซุสามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ หรือ ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือ ไลน์ออฟฟิเชียล


 

นิสสัน 

นายโทชิฮิโร ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าวว่า นิสสันพร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” โดยจะให้ความช่วยเหลือแก่รถยนต์นิสสันของลูกค้าทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567

 

สำหรับแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับค่าอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมบริการยกรถ ไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด ฟรี สำหรับการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นิสสันของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ


รายละเอียดและเงื่อนไขของแคมเปญ มีดังนี้

  • ส่วนลด 30% สำหรับอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
  • ฟรีบริการรถยกไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด
  • สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น เฉพาะที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาของแคมเปญเท่านั้น
  • สำหรับลูกค้านิสสันที่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายด้วยตัวเองเท่านั้น (ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน กว่า 140 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์

นิสสันพร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม

 

ฮอนด้า

ฮอนด้า ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม สำหรับรถยนต์ฮอนด้าที่ประสบอุทกภัย รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30% โดยสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้า ในจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน แพร่ และสุโขทัย สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบ สอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2341 7777

ฮอนด้า ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม
 

ซูซูกิ

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่ประชาชนในหลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัย ทำให้ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนัก จึงมีนโยบายเฉพาะกิจเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยในเบื้องต้นแล้ว

 

สำหรับแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ ซูซูกิมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสุโขทัย จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน เมื่อนำรถยนต์ซูซูกิเข้ามารับบริการ ตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซม หลังจากน้ำลด

ซูซูกิมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับลูกค้าประสบอุทกภัยน้ำท่วม

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอส่งความห่วงใยและกำลังใจให้ทุกครัวเรือนในพื้นที่ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบรวมถึงความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ให้สถานการณ์คลี่คลายและผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยนี้ไปด้วยกัน ทั้งนี้บริษัทฯขอมอบความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัย ผ่านส่วนลดทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ 30% ให้กับผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากวิกฤตน้ำท่วมนี้ 

 

"บริษัทฯ ได้ประสานงานอย่างเร่งด่วนกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ GWM พาร์ทเนอร์ สโตร์ ที่กระจายอยู่ทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อตั้งรับและมอบความช่วยเหลือแก่เจ้าของรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากวิกฤตน้ำท่วม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ ”

 

สำหรับลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ต้องการเข้ารับบริการ สามารถติดต่อได้ทาง GWM พาร์ทเนอร์ สโตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ GWM Contact Center และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง GWM Application หรือเว็บไซต์ ตั้งแต่ 28 สิงหาคม 2567 จนถึง 31 ธันวาคม 2567

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบส่วนลดช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย น้ำท่วม
 

มาสด้า 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา อาจทำให้มีรถยนต์มาสด้าของลูกค้าบางส่วนได้รับความเสียหายและไม่มีประกันภัยคุ้มครอง มาสด้าจึงมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% และค่าแรง 10% เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าในบางพื้นที่หรือบางจังหวัดที่ศูนย์บริการอยู่ห่างไกล มาสด้ายินดีให้การช่วยเหลือสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการในพื้นที่ใกล้เคียงที่มีศูนย์บริการมาสด้ารองรับ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไร้ความกังวลเรื่องการเดินทาง 

สำหรับโปรแกรมพิเศษมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • ส่วนลดค่าอะไหล่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้รับการคุ้มครองความเสียหายจากบริษัทประกันภัยเท่านั้น
  • ส่วนลดค่าอะไหล่ ไม่รวมอะไหล่ประเภทบำรุงรักษาตามระยะทาง (Maintenance Part) อุปกรณ์ตกแต่ง ยาง แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และสารหล่อลื่น
  • ส่วนลดที่บริษัทฯ มอบให้จะคำนวณจากราคาปลีก ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

มาสด้ามอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% และค่าแรง 10%

ลูกค้าที่ประสบภัยสามารถติดต่อเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2567