“EVme Subs”เปิดบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่นยอดฮิต

17 พ.ย. 2566 | 08:25 น.
อัพเดตล่าสุด :18 พ.ย. 2566 | 10:58 น.

อีวีมี พลัส จับมือ กรุงศรี ออโต้ ผุดบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าใน 4 รุ่นยอดฮิต ราคาเริ่มต้นเดือนละ 20,000 บาท ระยะสัญญาเช่า 5 ปี

อีวี มี พลัส (EVme Plus) ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรจับมือ กรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายตลาดบริการ EV ด้วยการเปิดตัวบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีชื่อว่า “EVme Subs”

 

สำหรับบริการของ “EVme Subs” มีจุดเด่นด้วยการให้เช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าตลอด 5 ปีแบบ Subscription กับ EV ทุกค่ายรถยนต์ชั้นนำ ในราคาเดียวตลอดสัญญา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมบริการหลังการเช่า อีกทั้งยังสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญาและค่าเช่าใช้รายเดือน ไม่ต้องกังวลราคาขายต่อ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ควบคุมไม่ได้ตลอดการใช้งาน  โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถใช้บริการ EVme Subs ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป– 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวกับ 4 โมเดลสุดฮิต ได้แก่

  • Tesla Model Y Standard เดือนละ  30,000 บาท 
  • BYD Atto3 เดือนละ 22,000 บาท 
  • BYD Seal เดือนละ  25,500 บาท
  •  Aion Y+ เดือนละ  20,000 บาท


 

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี ให้มี พลัส จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวบริการใหม่ในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนคนไทยหันมาใช้ EV มากขึ้น ตลอดจนผลักดันให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคม EV อย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นขององค์กรในการก้าวขึ้นเป็น “แพลตฟอร์มเพื่อการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน” เพื่อช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาด้านมลพิษทางอากาศ และตอบสนองต่อนโยบายของประเทศที่มีเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงร้อยละ 40 ภายในปี 2030

 

 "เราตั้งเป้าหมายให้บริการ EVme Subs จำนวน 1,000 คันภายในสิ้นปี 2567 นอกจากนี้ อีวี มี พลัสยังมีแผนที่จะจับมือกับพันธมิตรในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำเพื่อพัฒนาบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า และนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายและครบวงจรมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค”
 

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯมีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังทางธุรกิจกับ อีวี มี พลัส ด้วยการสร้างนวัตกรรมร่วมกันในการพัฒนาและเปิดตัวบริการใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงการขับขี่ EV ได้ง่ายขึ้น ผ่านการแลกเปลี่ยนคุณค่าทางธุรกิจและการผสาน โซลูชันเพื่ออนาคต โดยใช้ความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมดิจิทัล ผนวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการประเมินศักยภาพทางด้านการเงิน เพื่อสนับสนุนบริการใหม่ของ อีวี มี พลัส ในครั้งนี้ 

 

"เราพร้อมสานต่อความร่วมมือในธุรกิจปัจจุบันและอนาคตร่วมกัน เพื่อสะท้อนพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ตลอดจนร่วมผลักดันอีโคซิสเต็มด้านยานยนต์ (Auto Ecosystem) ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน"


อีวีมี พลัส จับมือ กรุงศรี ออโต้ ผุดบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าใน 4 รุ่นยอดฮิต