Osauce Mini zoo แจ้งประกาศปิดถาวร เหตุผู้เข้ามาใช้บริการทำร้ายสัตว์

13 มิ.ย. 2566 | 06:58 น.

Osauce Mini zoo โคราช สวนสัตว์ขนาดเล็ก แจ้งประกาศปิดให้บริการอย่างถาวร ในวันนี้ 13 มิ.ย. 66 อย่างเป็นทางการ ปมเหตุผู้เข้าชมนำของนอกเหนือจากฟาร์มได้เตรียมไว้ให้สัตว์ในฟาร์มทาน

Osauce Mini zoo   สวนสัตว์ขนาดเล็ก ตั้งอยู่ที่ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น ได้แจ้งในเพจอย่างเป็นทางการ ว่า วันนี้ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการ  ทางเราจะขอเปิดมินิสวนสัตว์ เป็นวันสุดท้าย คือ ในวันที่ 13 มิ.ย. 66

 เนื่องจาก หลายคนที่เข้ามาใช้บริการ ได้ทำร้ายสัตว์ของทางเรา และ เอาของนอกเหนือจากฟาร์มได้เตรียมไว้ให้สัตว์ทาน และวันนี้ทางเราเจอ ผู้ปกครองกลุ่มนึงมาใช้บริการและได้โยน ถุงข้าวเหนียวให้เต่าทาน และ เจอเด็กอีกหลายกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองรังแกสัตว์ ทางเราจึงขอปิด ศูนย์การเรียนรู้อย่างถาวร ขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้าใจและชื่นชอบในสัตว์ของทางเรา ทางเราขอเลือกความสุขของสัตว์และคุณภาพชีวิตของสัตว์เป็นอันดับแรก เพราะเรารักเหมือนลูกทุกตัว ซึ่งทางเราทนไม่ได้ที่ลูกๆเราถูกรังแก และผิดจุดประสงค์ในการเปิดศูนย์การเรียนรู้นี้ไว้ตั้งแต่แรก

ล่าสุด  Osauce Mini zoo  โคราช  โพสต์ข้อความว่า นนี้ 13 มิ.ย. 66 เปิดให้บริการเป็นวันสุดท้าย  10:00 น. - 18:00 น. มาเที่ยวชมอย่างเพลิดเพลิน แบบมีระเบียบ ชมความน่ารักของเด็กๆ และ ไม่ทำร้ายเด็กๆ ขอขอบคุณทุกๆคนที่มาใช้บริการ.