“ก้าวไกล”ตะเพิด “5 งูเห่า”โหวตอุ้มฝ่ายรัฐบาล เตรียมใบลาออกไว้ให้ทุกคนแล้ว

04 ก.ย. 2564 | 09:19 น.

ตะขิดตะขวงใจ “ก้าวไกล”ตะเพิด “5 งูเห่า”โหวตลงคะแนนซักฟอกให้ฝ่ายรัฐบาล เผยพรรคเตรียมใบลาออกไว้ให้ทุกคนแล้ว เพียงแค่มารับแล้วลงชื่อก็จบ ถ้าจะให้ส่งไปให้ทางไปรษณีย์ก็ประสานงานมาที่ฝ่ายธุรการพรรคได้

วันนี้(4 ก.ย.64) ภายหลังผลจากการลงมติญัตติไม่ไว้วางใจ พบว่ามี ส.ส. พรรคก้าวไกล อย่างน้อย 5 ราย เป็นงูเห่า แหกมติพรรคอีกครั้งหนึ่ง โดยลงคะแนนไว้วางใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขณะที่ นายคารม พลพรกลาง ก็ยังโหวตหนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมด้วยนั้น

 

5 งูเห่า ส.ส. พรรคก้าวไกล

  1. นายเกษมสันต์ มีทิพย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ
  2. นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี
  3. นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ
  4. นายพีรเดช คำสมุทร ส.ส.เชียงราย
  5. นายเอกภพ เพียรพิเศษ ส.ส.เชียงราย 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ ระบุว่า กรณี "งูเห่า" พรรคได้เตรียมใบลาออกไว้สำหรับทุกท่านมาตั้งนานแล้ว เพียงแค่มารับ แล้วลงชื่อ ก็จบแล้วครับ ถ้าจะให้พรรคส่งใบลาออกไปให้ทางไปรษณีย์ ก็สามารถประสานงานมาที่ฝ่ายธุรการพรรคได้นะครับ

 

พี่จรัส คุ้มไข่น้ำ ติดโควิด ตอนนี้รักษาจนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องกักตัวรักษาตนเองต่อที่บ้าน พี่จรัส ได้ประสานงานสอบถามมาว่า พอจะมีทางที่จะส่งผลโหวตทางไกลได้หรือไม่ ปรากฎว่าไม่สามารถจริงๆ ครับ กรณีพี่จรัส ยืนยันไม่มีปัญหาครับ