2 สส.หนุ่ม ปชป. “สรรเพชญ-ร่มธรรม” อ้อนชาวระยอง เลือก “หมอบัญญัติ” กลับเข้าสภา

08 ก.ย. 2566 | 11:08 น.
อัพเดตล่าสุด :08 ก.ย. 2566 | 11:11 น.

2 หนุ่มใต้ ปชป. “สรรเพชญ-ร่มธรรม” อ้อนชาวระยอง ช่วย “หมอบัญญัติ” เบอร์ 2 กลับเข้าสภาฯ เดินหน้าฟื้นฟูพรรค ประสานคนทุกรุ่น รักษาสิ่งดีงาม แก้ไขจุดบกพร่อง นำปชป.สู่ความหวังของประชาชน

วันนี้ (8 ก.ย. 66) นายสรรเพชญ บุญญามณี สส.สงขลา, นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ สส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ร่วมปฏิบัติภารกิจดาวกระจายลงพื้นที่ ตำบลกระแสบน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ “เลือกหมอบัญญัติ คนบ้านเรา”

โดยบรรยากาศการขอคะแนนเสียงเน้นการกระจายตัวไปทุกจุด เข้าถึงพูดคุย ให้เวลาและรบกวนช่วงเวลาทำงานเวลาทำมาหากินของพี่น้องประชาชนน้อยที่สุด เพื่อนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้เห็นว่า การทำหน้าที่ผู้แทนราษฏรนั้นต้องเลือกคนที่เข้าใจปัญหา ประสานแก้ไขปัญหาได้ทั้งในและนอกสภา

 

2 สส.หนุ่ม ปชป. “สรรเพชญ-ร่มธรรม” อ้อนชาวระยอง เลือก “หมอบัญญัติ” กลับเข้าสภา

 

นายสรรเพชญ กล่าวว่า วันนี้หลังภารกิจในสภา เลือดใต้ใหม่ปชป.ของสงขลา และพัทลุง ใจเกินร้อยตั้งใจมาช่วยหมอบัญญัติ เพราะในช่วงที่ผ่านมานั้น ตนได้ติดตามและชื่นชมการทำหน้าที่สส.ของคุณหมอบัญญัติ มาโดยตลอด ว่าเป็นสส.อีกคนหนึ่งที่ขยัน และรับผิดชอบพื้นที่ เข้าถึงง่าย ทำให้พี่น้องประชาชนชาวระยองได้ประโยชน์ จากการที่มีคุณหมอบัญญัติเป็นผู้แทน ฯอย่างมาก และสภาฯ เองก็ได้ผู้แทนฯ ที่มีคุณภาพอีกด้วย

โดยหากไม่ได้กลับไปทำหน้าที่สส.ในครั้งนี้ ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดาย วันนี้ตั้งใจเต็มที่มาขอคะแนนจากพี่น้องชาวระยองได้โปรดเลือกหมอบัญญัติ คนมีความรู้ มีประสบการณ์ กลับเข้าสภาฯ และชาวระยองเองก็จะได้สส.ที่มีคุณภาพ

นายสรรเพชญ ยังกล่าวอีกว่า หลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพรรคในช่วงที่ผ่านมา ทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไปด้วยความเชื่อมั่นที่แสดงให้เห็น ว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ ยังคงเป็นประชาธิปัตย์ที่มีเอกลักษณ์ที่ดีงามเฉพาะตัว

 

2 สส.หนุ่ม ปชป. “สรรเพชญ-ร่มธรรม” อ้อนชาวระยอง เลือก “หมอบัญญัติ” กลับเข้าสภา

 

ทั้งความตั้งใจช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรัฐบาล หรือ ฝ่ายค้าน เรายังคงทำหน้าที่ที่ควรจะทำอย่างเสมอมา และแม้อดีตสส. อดีตรัฐมนตรี ของพรรคทุกคน ก็ยังคงทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอดโดยไม่เกี่ยงว่าจะอยู่ในสถานะใด

“เราต้องการแสดงให้เห็นว่าจิตสาธารณะทางการเมืองยังคงเข้มข้นในเลือดของคนประชาธิปัตย์ การเดินทางมาในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน นอกจากอยากให้คุณหมอบัญญัติ ได้กลับไปทำสิ่งดีๆในสภาแล้ว การที่คนปชป.ทุกภาคทุกพื้นที่ อดีตและปัจจุบันมาช่วยกันนั้น ถือเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ดีงามของพรรคฯ ที่ต้องธำรงไว้

วันนี้ตน และสส.ร่มธรรม ในฐานะคนรุ่นใหม่ เห็นตรงกันว่า เราต้องช่วยกันร่วมกับคนทุกรุ่นในพรรคช่วยกันฟื้นฟู โดยเริ่มจากการรักษาสิ่งดีงามที่มีอยู่ แก้ไขจุดบกพร่อง เพื่อนำประชาธิปัตย์ไปสู่ความหวังของประชาชนให้ได้โดยเร็ว และบทบาทหลังจากนี้ สส.ของพรรคทุกคน พร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างเข้มข้น ตรวจสอบการทำงานรัฐบาล เริ่มตั้งแต่วันแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี 11 ก.ย. นี้”