เล็งจัดศึกตำนานแดงเดือด แมนยู พบ ลิเวอร์พูลแมตช์พิเศษ

03 พ.ค. 2567 | 09:27 น.
อัพเดตล่าสุด :03 พ.ค. 2567 | 09:32 น.

"เศรษฐา" พบ 3 อดีตแข้งหงส์แดง ลิเวอร์พูล "โอเวน , แม็กมานามาน ,ฟาวเลอร์ "พร้อมเล็งจัดศึกตำนานแดงเดือด แมนฯยู VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออส จำกัด พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล ได้แก่ ไมเคิล โอเวน , สตีฟ แม็กมานามาน และร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เข้าเยี่ยมคารวะนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี 

 

นายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังการพูดคุยกับเหล่าตำนานลิเวอร์พูลและผู้บริหารฯจากอินฟลูออส จำกัด โดยระบุว่า การพบกันในครั้งนี้ ได้เผยว่าช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป​ ไทยจะเริ่มเข้าสู่ปีที่จัดให้เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด​ ซึ่งในช่วงไตรมาส 4 

 

"มีการคุยกับคณะจัดงานว่าอาจจะมีการจัดการแข่งขันระหว่างตำนานนักเตะของลิเวอร์พูลและแมนยู​  ซึ่งเขายังพูดล้อเล่นว่า  ถ้าเกิดจัดในประเทศไทยเครื่องบินลำเดียวคงไม่พอ​ เพราะใครใครก็อยากมาเตะ  ซึ่งผมก็ได้เสนอช่วงอายุ พวกที่เลิกเล่นไปแล้ว อายุ​ 40-50​ ปี​หรือ​ 50-60 ปีก็ได้ จัดเป็น 2 แมตซ์ ทั้งลิเวอร์พูลและแมนฯยู​ เพราะทุกคนบอกอยากมาเมืองไทยอยู่แล้ว และอยากมาพักผ่อนในช่วงฮอลิเดย์ต่อ​"

 

"เศรษฐา" พบ 3 อดีตแข้งหงส์แดง ลิเวอร์พูล
 

นายกรัฐมนตรี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ประเทศไทยมีความพร้อมมากและทั้งสองทีมทั้งลิเวอร์พูล และแมนฯยูก็มีฐานแฟนฟุตบอลที่ใหญ่ ส่วนห้วงเวลาที่เหมาะสมจะเป็นช่วงใด ยังไม่ทราบ แล้วแต่คณะทำงาน แต่น่าจะเป็นช่วงหน้าหนาวของเขา เขาอยากมาอยู่เมืองร้อนที่อากาศดี ซึ่งต้องพูดคุยกันอีกครั้ง

 

ทางด้านนายธรณินทร์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออส จำกัด เผยว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมพานักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนไทยครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนนำมาสู่การจัดงาน Living Legends: THE KOP DNA II ระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤษภาคมนี้ โดยได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัทพันธมิตร นำนักฟุตบอลในตำนานของสโมสรฯ ทั้ง 3 คน มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับในไทย โดยนักกีฬาทั้ง 3 คน ชื่นชอบ และสนใจการท่องเที่ยวในประเทศไทย เช่น จังหวัดภูเก็ต รวมถึงชื่นชอบอาหารไทยด้วย 

งาน Living Legends: THE KOP DNA II

ด้านอดีตนักฟุตบอลของลิเวอร์พูลเผยว่า รู้สึกประทับใจที่ได้มาเยือนไทย ยินดีที่ประเทศไทยมีแฟนคลับของสโมสรลิเวอร์พูลจำนวนมาก และได้ร่วมทำกิจกรรม กับแฟนคลับชาวไทย พร้อมยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยผ่านการใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง 

อดีตตำนานหงส์แดง ลิเวอร์พูล