“สนธิรัตน์”แจงเหตุร่วม พปชร. ต้องการแก้วิกฤติชาติ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

30 ม.ค. 2566 | 10:37 น.
อัพเดตล่าสุด :30 ม.ค. 2566 | 10:42 น.

“สนธิรัตน์”โพสต์ขอบคุณ “พล.อ.ประวิตร-กก.บห.-สมาชิกพลังประชารัฐ”ที่ให้การต้อนรับ ตนเอง และ “อุตตม” อย่างอบอุ่น แจงต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดียิ่งกว่าเดิม แก้วิกฤติชาติ และ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

วันนี้ (30 ม.ค.66) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ภายหลังเปิดตัวร่วมงานการเมืองกับ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ระบุว่า 

“ผมขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ให้การต้อนรับ ผม และ ดร.อุตตม ด้วยความอบอุ่นในการโอกาสกลับสู่พรรคพลังประชารัฐในวันนี้ 

ขอถือโอกาสสื่อสารกับพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสกับผม ทีมสร้างอนาคตไทย มาโดยตลอดว่า เป้าหมายของพรรคสร้างอนาคตไทย คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดียิ่งกว่าเดิม โดยการก้าวข้ามความขัดแย้ง และระดมผู้คนจากหลากหลายอาชีพ หลายวงการมาร่วมแก้ไขปัญหาประเทศไทย 

                               “สนธิรัตน์”แจงเหตุร่วม พปชร. ต้องการแก้วิกฤติชาติ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

ผมเดินกลับเข้าสู่พรรคพลังประชารัฐด้วยเป้าหมายเช่นเดิม คือ ต้องการแก้วิกฤติชาติ ก้าวข้ามขัดแย้งให้ได้ ทำให้พรรคการเมืองเข้มแข็ง นักการเมืองเข้มแข็ง เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้สำเร็จ เมื่อหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันมายาวนานเปิดโอกาส เราจึงกลับสู่พรรคพลังประชารัฐ พรรคที่ผม และ ดร.อุตตม ได้เคยร่วมก่อสร้างกันมาในอดีต เป็นทั้งการร่วมเจตนารมณ์ และอุดมการณ์เดียวกัน เพื่อทำให้ประเทศไทยกลับมามีความหวังอีกครั้ง

ในช่วงการเปิดใจวันนี้ ผมได้เล่าให้พี่น้องสื่อมวลชนฟังว่า การกลับมาของพวกเราเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็นนิยามของ “การเมืองเชิงสมานฉันท์” ซึ่งมีเป้าหมายอยู่ที่การยึดผลประโยชย์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นแกนหลัก

หลังจากนี้ ผมขอร่วมเดินหน้าเต็มกำลัง เชิญชวนทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมตามแนวทางประชารัฐที่พวกเราได้เคยตั้งต้นไว้ นั่นคือ รัฐ เอกชน ประชาชน ร่วมกันพัฒนาประเทศชาติ ลงมือพัฒนาอย่างตรงจุดเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนให้สำเร็จ”