สยามพารากอน จับมือ Wisesight จัดงาน “Wisesight Research Discovery”

21 มิ.ย. 2567 | 03:50 น.

สยามพารากอน จับมือ Wisesight จัดงาน “Wisesight Research Discovery” เผยทุกอินไซท์ที่เหล่านักการตลาดห้ามพลาด! พร้อมอัปเดตเทรนด์ ณ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต

สยามพารากอน แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ร่วมกับ บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Wisesight Research Discovery” เผยทุกอินไซท์ที่เหล่านักการตลาดห้ามพลาด! ผ่านงานทอล์คสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากตัวจริงในวงการเดต้า เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังสัมมนาเพื่ออัปเดตความรู้ พร้อมก้าวเข้าสู่โลก อนาคตในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บนพื้นที่ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต ชั้น 4 สยามพารากอน

 

คุณกล้า ตั้งสุวรรณ และ คุณธณพร ตันติยานนท์

 

ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดเผยว่า “สยามพารากอน ยังคงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับให้กับลูกค้า และพร้อม Co-Create กับพันธมิตรผู้ทรงพลังในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ การร่วมมือกับไวซ์ไซท์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดกิจกรรม Wisesight Research Discovery ตลอดปี 2024  จึงเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของ SCBX NEXT TECH ในการเป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพให้ผู้สนใจโลกดิจิทัลทุกเจนเนอเรชั่น ได้เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ พัฒนาตนเอง สร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมก้าวเข้าสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

 

คุณกล้า ตั้งสุวรรณ และ คุณธณพร ตันติยานนท์

 

กล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ข้อมูล เป็นสิ่งสำคัญ ในการขับเคลื่อนธุรกิจในยุคปัจจุบันที่ความต้องการรวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตลอดเวลา ผู้ที่สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะสามารถนำไปวางกลยุทธ์ ได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในตลาดอย่างยั่งยืน”

 

บรรยากาศกิจกรรม Wisesight Research Discovery

บรรยากาศกิจกรรม Wisesight Research Discovery

 

Wisesight Research Discovery เผยทุกอินไซท์ที่เหล่านักการตลาดห้ามพลาด โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2024 ในหัวข้อต่างๆ อาทิเช่น การใช้ข้อมูล บนโลกดิจิตอลเพื่อวางกลยุทธ์, Social Hot Issue สรุปเรื่องร้อนแรงบนโซเชียลในช่วงครึ่งปีแรก 2024, อัปเดตภาพรวม ความเคลื่อนไหว บนโซเชียลมีเดียของแบรนด์กว่า 30 อุตสาหกรรมพร้อมวิธีการวัดผลการสื่อสารของแบรนด์, เจาะลึกอินไซท์วงการ EV บนโลกดิจิตอลและอัปเดต Application มาแรงแห่งยุค!, เจาะลึกพฤติกรรม การช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทยบน E-Commerce, เทคนิคการใช้ AI เพื่อเข้าใจของผู้บริโภค และ 2024 Year In Review สรุปเหตุการณ์น่าสนใจบน Social ตลอดทั้งปี พร้อมการเตรียมตัวรับมือในปี 2025 เพื่อให้เหล่านักการตลาด, แบรนด์, เอเจนซี่ และผู้ที่สนใจสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการวางกลยุทธ์เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลง อันรวดเร็วของโลกโซเชียล โดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษในวงการ อาทิเช่น ภัทรพร สุวรรณนามัย Deputy Managing Director Insight & Marketing Consultancy บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย), ธนาวัฒน์ มาลาบุบผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเทลลิเจนซ์ จำกัด นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมายที่จะมาร่วมพูดคุยแชร์ความรู้กันตลอดทั้งปี

 

บรรยากาศกิจกรรม Wisesight Research Discovery

คุณพุทธศักดิ์ ตันติสุทธิเวท และ คุณสโรจ เลาหศิริ

 

โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้จัด Episode 2 ในหัวข้อ Social Hot Issues on Stage สรุปเรื่องร้อนแรง บนโซเชียลในช่วงครึ่งปีแรก 2024  โดยในครั้งนี้ สโรจ เลาหศิริ เจ้าของเพจ สโรจขบคิดการตลาด ได้ให้เกียรติมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและสะท้อนแนวคิดอันหลากหลายจากประเด็นร้อนแรงบนโซเชียล ตลอดช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา พร้อมถอดรหัสการทำการตลาดบนโลกโซเซียลที่เกิดขึ้น ทั้งในมุมของ Brand, Creator, Technology, Social และ Entertainment สำหรับผู้ที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถติดตาม การลงทะเบียนในครั้งต่อไป ได้ที่แอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp หรือติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/WisesightGlobal และ https://www.facebook.com/SCBXNextTech