ลงทุนอย่างไรให้รวย! "วีบียอนด์" คิกออฟประมูลบ้านมือสองต่ำล้าน 10 พ.ย.นี้  

09 พ.ย. 2566 | 12:37 น.
อัพเดตล่าสุด :12 พ.ย. 2566 | 12:39 น.

ลงทุนอย่างไรให้รวย! "วีบียอนด์" คิกออฟประมูลบ้านมือสองต่ำล้าน วันแรก เริ่ม 10 พ.ย.นี้ เวลา17.00  น. ห้ามพลาดบ้านสมาร์ทโฮมมือสองราคาสุดถูก ทำเลในเมือง

วันแรกของงานมหกรรม Health&Wealth Expo 2023 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดขึ้นโดยเครือเนชั่น ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566  มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ในงานโดยมีวิทยากรมากมายให้ความรู้ ด้านสุขภาพ และเมื่อสุขภาพดีแล้ว ย่อมเชื่อมโยงกับการ การทำงานเก็บออม

เริ่มต้นมองหาที่อยู่อาศัยไปจนถึงการลงทุนเนื่องจาก บ้านเป็นปัจจัย4 ของการใช้ชีวิต และยังสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวเพราะเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย มีแต่ ราคาขยับขึ้น หากอยู่ในย่านใจกลางเมืองด้วยแล้ว ยิ่งได้เปรียบโดยเฉพาะบ้านมือสอง

 

ที่สามารถตอบโจทย์ คนต้องการบ้านใกล้แหล่งงาน ชุมชนขนาดใหญ่ ราคาไม่สูง การเดินทางสะดวกด้วยเส้นทางคนนาคมทั้งโครงข่ายถนนและรถไฟฟ้าอย่างไรก็ตาม การลงทุนในบ้านมือสองอย่างไรให้รวย   “ ประไพ  แสงประสิทธิ์ “ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ VBeyond  อสังหาริมทรัพย์รูปแบบบริการ ร่วมจัดประมูลอสังหาริมทรัพย์ลดสูงสุด 50% ในงาน Health&Wealth Expo 2023

ประไพ  แสงประสิทธิ์

มีอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมเข้าประมูลตามวันเวลา ดังนี้ เริ่มวันแรก วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมูล 17.00 น. บูธ A 16มีบ้านมือสองเข้าร่วมประมูลเริ่มต้นราคาไม่ถึง1ล้านบาทเรียกว่า หาที่ไหนไม่ได้อีก

วีบียอนด์ เชื่อว่าสองปี ที่ผ่านมาหลายท่านรู้จักวีบียอนด์ มากขึ้น เราเป็นอสังหาริมทรัพย์ เอเจนต์ สัญชาติ ไทย รายแรกที่ปลี่ยนแปลงไปแบบไม่หยุดนิ่ง  สำหรับความเป็นเอเจนต์ ซื้อขายลงทุนตกแต่งภายใน ซ่อมสร้าง  และธุรกิจน้องใหม่คือสมาร์ทโฮม

 “ประไพ” เจาะลึกการลงทุนบ้านมือสอง ที่เป็นโอกาสธุรกิจ มีโอกาสเติบโต ปัจจุบันที่เปิดขายเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมน์อยู่ใกล และแพง  แต่ กำลังซื้อบ้าน รับได้เพียงราคาต่ำ3ล้านบาท และต้องการอยู่ในเมือง เดินทางสะดวกแต่กลับหาไม่ได้ เพราะที่ดินปรับตัวสูง  ส่งผลให้ มีผู้บริโภคจำนวนมากหันมาซื้อบ้านมือสองกันมากขึ้น

วีบียอนด์ ทำบ้านมือสองในนามบริษัท วีบียอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด  บ้านมือสองแถม สมาร์ทโปรดักส์ และตกแต่ง ลงทุนให้เรียบร้อย แถมถูกกว่าบ้านมือหนึ่ง ไม่ต่ำกว่า 15% และยังเป็นบ้าน อินโนเวชั่น ไม่ว่าอยู่เอง หรือขายต่อทำกำไร ที่เพิ่มขึ้น

ขณะราคาที่ดินในกทม. ปรับขึ้นต่อเนื่องในแต่ละพื้นที่  เช่น ลาดพร้าว วิภาวดี โชคชัย4  ฯลฯ สูงสุดต่อตารางวาอยู่ที่ 7แสนบาท ถูกสุด1.6แสนบาทต่อตารางวา  หากหาบ้านใหม่ในเมืองจะได้เพียงคอนโดมิเนียม  แต่เป็น ทาวน์โฮมน์ ทาวน์เฮ้าส์ มือสองจะได้  ราคาต่ำ 3ล้านบาท และถ้า และสามารถหา อินโนเวชั่นของวีบียอนด์ได้ผ่าน สมาร์ทโซลูชั่น

โดยวันที่ 10 -11และ 12 พ.ย.นี้ ห้ามพลาดในงาน  Health&Wealth Expo 2023 จะมีนัดพิเศษ นำบ้าน   ในโครงการ “ภูมิใจนิเวศน์” สภาพดี  ทำเลพระสมุทรเจดีย์ ประมูลลดราคา ต่ำล้านบาท  และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจคือ หมู่บ้านทิพย์มณีสอง ปทุมธานีประมูลในลักษณะเดียวกันโดยวันที่10พ.ย. นี้ จะเปิดประมูลบ้านมือสอง เวลา17. 00น.ห้ามพลาด !!!