ห้ามพลาด! วีบียอนด์ ลดราคาบ้านครั้งยิ่งใหญ่50% ในงาน Health&Wealth Expo 2023

31 ต.ค. 2566 | 07:09 น.
อัพเดตล่าสุด :31 ต.ค. 2566 | 07:58 น.

“วีบียอนด์” เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ “V MAKE THE BEST DEAL” รุกตลาดอย่างครบเครื่อง ต้นน้ำถึงปลายน้ำ พร้อมโชว์ความยิ่งใหญ่ ในงาน“Health&Wealth Expo 2023” นำบ้านขึ้นประมูลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ กว่า 50% ดีเดย์ 9-12 พ.ย.นี้ มีเงิน"0"บาท มีบ้านเป็นของตัวเองได้

 

ด้วยโมเดลธุรกิจ ผลการดำเนินงาน ประสบความสำเร็จอย่างสูง และเป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้างสำหรับ บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (VBeyond ) บริษัทตัวกลาง การซื้อ-ขายและลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์ม “Property Tech” รายแรกของไทย ภายใต้การนำของ ซีอีโอหนุ่ม คุณวอย "วรเดช รุกขพันธุ์"  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “วีบียอนด์”  นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีนโยบายผลักดันคู่ค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องเติบโตไปด้วยกัน จากกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย ใหม่ๆ ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกช่องทาง

ทั้งยังเติมเต็มมิติใหม่ของแวดวงอสังหาฯ ด้วยแผนทำ “ซูเปอร์มาร์เกต” อสังหาฯ รายแรกของโลก ผ่านการพัฒนา แอฟพลิเคชั่น และแพลตฟอร์มใหม่ ที่รวมทรัพย์ทุกกลุ่มทุกรูปแบบทำเลศักยภาพ อย่างคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ วัสดุอุปกรณ์ ตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างไปยันของตกแต่งบ้าน การบริการ การออกแบบ จัดหาผู้รับเหมา ซ่อม สร้าง รวมถึงการบริการเรื่องภายในบ้าน ครบทุกมุมของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ช่วยให้การจัดการทุกด้านของอสังหาฯ เป็นไปได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วสัมผัส

วรเดช รุกขพันธุ์

 แคมเปญใหม่ “V MAKE THE BEST DEAL”

วีบียอนด์ บริหารจัดการให้องค์กรเติบโตต่อเนื่อง และขยายฐานพันธมิตรทุกค่ายทุกแบรนด์ ทั้งไทยและต่างชาติ ล่าสุด มีแคมเปญใหม่รองรับการกระตุ้นยอดขายและสร้างดีมานด์ อีกก้าวที่เพิ่มเข้าสู่ความความครบเครื่องในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ แคมเปญ “ V MAKE THE BEST DEAL” คุณวอย อธิบายว่า ความหมาย “V” คือพวกเรา สามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า V MAKE THE BEST DEAL คือการสร้าง ดีลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ซื้อ-ขาย-เช่า-ลงทุน เรื่องซื้อที่ดิน และตามหาผู้รับเหมา

นับเป็นการบริการ สร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าจริงๆไม่ว่าจะซื้อบ้านโครงการไหนก็ได้ทั่วประเทศ โดยดึงทุกโครงการ ทุกดีเวลลอปเปอร์ ที่ต้องการลูกค้าซื้อ มีวีบียอนด์เป็นตัวกลางผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด ทั้งราคา โปรโมชั่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ง่ายขึ้น หากทำเลไหนที่ลูกค้าอยากได้แต่ปิดดีลไม่ได้ วีบียอนด์มีหน้าที่หาโครงการในทำเลเดียวกันหรือใกล้กัน ปิดดีลให้ทันที

“เสมือนเพื่อนช่วยดีล ต้องการอะไรคิดไม่ออกแค่บอกเรา” 

วีบียอนด์ พร้อม ประมูลบ้านราคาถูกครั้งยิ่งใหญ่ในงาน Health&Wealth Expo 2023

ครบเครื่องอสังหาฯ ทุกรูปแบบ

จุดเด่นนี้จะฉายภาพให้เห็นชัดว่า อนาคตวีบียอนด์คือการบริการที่ครบทุกรูปแบบตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำอย่างแท้จริงของไทย ทุกโครงการทุกดีเวลลอปเปอร์ต้องการให้ วีบียอนด์ ดีลให้ เราอยากสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าในภาพรวมทั้งหมดโดยสามารถซื้อโครงการไหนก็ได้โครงการไหนที่ลูกค้าอยากได้ พร้อมที่ให้คำปรึกษา ที่ วีบียอนด์ เพิ่มไลน์ธุรกิจ จากการ ขายบนเชลฟ์ เฉพาะสินค้าที่มีอยู่ในมือ ปัจจุบัน มูลค่ากว่า 2 หมื่นกว่าล้านบาท ขยายฐาน ธุรกิจ

คือดีลทั้งหมดทุกทิศทั่วไทยทุกค่ายทุกแบรนด์ ที่ลูกค้าต้องการ โดยตอบโจทย์ให้กับรายได้ใหม่ธุรกิจองค์กร จะแชร์มาร์เก็ตให้ได้ตามเป้าหมาย 5 ปี ให้ได้ 5% ของมูลค่ารวมของตลาดอสังหาฯ ซึ่งเป็นบ้านมือหนึ่ง 8 แสนล้านล้านบาท ตั้งเป้า 4 หมื่นล้านบาทของยอดขาย ในส่วนของตลาดบ้านมือสอง 9 แสนล้านบาท ตรงนี้อีกหนึ่งธุรกิจที่แคมเปญจะมา คุณวอยยืนยันว่า “จะว๊าวขึ้นเรื่อยๆ” คือ การให้วีบียอนด์ ขยับเป็นตัวกลางการเชื่อมต่อการซื้อขาย แลกเปลี่ยนอสังหาฯ ทั้งหมด และจะมีเรื่องทำให้ลูกค้าสามารถซื้อขายบ้านของตนเองได้  ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่า อสังหาฯ เป็นสินทรัพย์ปลอดภัยผลตอบแทนดี

จากอสังหาฯ ที่มองว่าสภาพคล่องช้าเป็นสภาพคล่องสูง หากทำให้ซื้อ-ขายได้เร็วบนแพลตฟอร์มของวีบียอนด์  หมายความว่า หากลูกค้าอยากได้บ้านเก่ามาแลกบ้านใหม่ สามารถปรึกษาวีบียอนด์โดยเอาบ้านเก่ามาขาย และ วีบียอนด์เลือกหลังใหม่ หลังไหนที่ตนเองโดนใจหรือสร้างเองบนที่ดินเปล่า โดยอนาคต วงจรธุรกิจของ วีบียอนด์ จะเป็น Ecosystem ธุรกิจอสังหาฯ เต็มรูปแบบ ซึ่งต้องการให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ รวมถึงสินเชื่อพิเศษจะดีลกับทางสถาบันการเงิน ระบบปกติช่วยลูกค้ากู้บ้านได้โดยเฉพาะอาชีพอิสระ ที่จะช่วยให้กู้ผ่านมีบ้านง่ายขึ้น แคมเปญดอกเบี้ยต่างๆ จะนำมา ตามที่ลูกค้าต้องการ และตามความสามารถของการผ่อนของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์แก้ปัญหาการซื้อบ้าน

สู่เทรนด์โลกอนาคต

นอกจากนี้ เป้าหมายวีบียอนด์ในอนาคต นอกจากตั้งเป้า 5% แล้ว จะโมดิฟายเพิ่มเติมเข้าไปลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในเทรนด์เกี่ยวกับโลกอนาคตไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอสังหาฯ ที่เป็น AI โอกาสที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น เอาเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ช่วยให้บริษัทเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น รวมถึงเข้าไปลงทุนในเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอสังหาฯ และเทรนด์ของโลก ที่สำคัญจะสนับสนุนเรื่องของกรีน จะทำวางแผนทำให้วีบียอนด์ได้ชื่อว่าดำเนินธุรกิจกรีนด้วยบทบาทกรีนสอดคล้อง ที่ใครปรับตัวเป็นกรีนสถาบันการเงินให้สินเชื่อที่ถูกลง บริษัทเราไม่ได้กระทบหลักแต่กระทบทางอ้อม และปรับนโยบายภายในองค์กร ลดการใช้ก๊าซเรือนกระจกน้อยลง

เช่น รณรงค์พนักงานใช้รถส่วนตัวน้อยลง ลดการใช้กระดาษ ส่วนภายนอกจะส่งเสริมคาร์บอนเครดิต ธุรกิจที่ทำให้เป็นพื้นที่สีเขียวมากขึ้นในโครงการบ้านจัดสรร แม้แต่คอนโดมิเนียมจะเพิ่มพื้นที่สีเขียวรวมถึงวัสดุอุปกรณ์ ส่งเสริมการใช้วัสดุทดแทนมากขึ้น ซึ่งวีบียอนด์ชูเป็นจุดขายให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องกรีน ธุรกิจอะไรที่เป็นเทรนด์ความยั่งยืนบริษัทได้โมดิฟายจุดนี้ไปด้วย อนาคตอาจเห็นวีบียอนด์เข้าไปร่วมทุนกับธุรกิจกรีนก็เป็นได้ 

  เป้า “Global International” 

ไม่เพียงเท่านั้น เป้าหมายวีบียอนด์จะเพิ่มการบริการทั่วประเทศ ปีที่ผ่านมาเน้นไปที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ปัจจุบันได้เปิดสำนักงานภาค ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ อีสาน ตะวันออก และใต้จะเริ่มเพิ่มพื้นที่ให้บริการให้ครอบคลุม เพิ่มตัวแทนขายรูปแบบค้าส่ง โดยวีบียอนด์มีอสังหาฯ และให้พนักงานเหล่านี้นำกลับไปจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาขายส่ง เพื่อให้การบริการกระจายทั่วถึง บริษัทมีแผนเพิ่มบุคคลากรตัวแทนขายจากปัจจุบัน 2,700 คน ให้ได้ 10,000 คน ทั่วประเทศในปีหน้า

คุณวอยอธิบายว่า เหมือนการขายประกันที่มีตัวแทนทั่วประเทศ ใครอยากมีบ้านต่อไปสามารถติดต่อตัวแทนขายได้ทั่วภูมิภาค เราให้บริการเกี่ยวเนื่องครอบคลุมผ่านเทคโนโลยีที่มีแพลตฟอร์มที่เป็นสมาร์ทเซลล์รองรับการขายทั่วประเทศ ให้ตัวแทนขายเข้าถึงบริษัทและลูกค้ามากขึ้น 

ที่สำคัญจะก้าวไปสู่เป้าหมาย “Global International” ที่จะทำให้แพลตฟอร์มวีบียอนด์ไปเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่างประเทศ ดึงนักลงทุนหรือชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในไทย ซึ่งมีคอนโดมิเนียมที่ซื้อได้ กรณีลงทุน ระดมทุนเพื่อซื้ออสังหาฯ ที่เป็นชิ้นเดียวกัน ตามเกณฑ์กฎหมายกำหนด สามารถเข้าไปสนับสนุนดูแลในเรื่องนี้ อนาคตเชื่อว่าวีบียอนด์จะเป็น “Global International” มากขึ้น โดยจะมี Agent ในต่างประเทศเข้ามาร่วมกับวีบียอนด์ ภายใน 4 ปีนี้ รวมถึง Medical Hub ตามนโยบายรัฐบาลที่เคยคาดการณ์จะเป็นศูนย์กลางระดับโลก ให้คนเข้ามารักษาพยาบาลและเกี่ยวเนื่องกับอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว 

แผนปีหน้า จะนำทรัพย์ ทำเลศักยภาพไปโรดโชว์ที่ประเทศสิงคโปร์ จีน ญี่ปุ่น และเริ่มนำสินทรัพย์ไปจำหน่ายยังต่างประเทศผ่านแพลตฟอร์มที่มีภายใน 3 ปี นับจากนี้ โดยจะมีสำนักงานขายตั้งอยู่ที่ต่างประเทศ พร้อมทั้งหาพาร์ทเนอร์ที่เป็นมืออาชีพร่วมมือกับ      วีบียอนด์ ซึ่งจะดึงเม็ดเงินเข้าประเทศอีกด้วย 

คุณวอยมองว่า อีก 4 ปี วีบียอนด์จะขยายเครือข่ายธุรกิจอสังหาฯ ไปสู่ Mixed-use รับดูแลอาคารขนาดใหญ่ อย่างอาคารสำนักงาน ซึ่งขณะนี้ได้ตึกใหญ่ในกรุงเทพมหานคร 3 ตึก พื้นที่รวม 1 แสนตารางเมตร โดยภายใน 5 ปีนับจากนี้การดูแลเกี่ยวกับอสังหาฯ จะตอบโจทย์ทุกมิติและเป็น “Global” และมีแผนจะขยายรายได้เพิ่มในกลุ่ม Luxury เป็นบริการสร้างรายได้ โดยจะผนึกกำลังคู่ค้าแบรนด์ใหญ่ มืออาชีพ เป้าหมาย 5,000 หน่วย ใน 3 ปี ที่สร้างรายได้มาจากการเช่า

ความพิเศษของบูธวีบียอนด์ในงาน “Health&Wealth Expo 2023”   

ความพิเศษของบูธ บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในงาน Health&Wealth Expo 2023 ที่จะนำทรัพย์มาประมูลในงาน โดยคุณวอยเล่าให้ฟังอย่างน่าสนใจว่า จะนำทรัพย์เด่นที่มีคุณภาพ ทุกที่ ทุกทำเล มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดๆ สำหรับการออกบูธครั้งนี้จะเป็นงานฉลองเปิดตัวธุรกิจในเครือวีบียอนด์ที่ยิ่งใหญ่ ราคาสินค้าและบริการลดครั้งแรกตั้งแต่ 20-50% และมีของสมนาคุณมากมายให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการหรือจองในวันงาน โดยวีบียอนด์ได้คัดทรัพย์เด่นในราคาต่ำกว่าทุนถึง 12 รายการ

เพื่อร่วมประมูลตลอดระยะเวลาการจัดงาน 4 วัน โดยจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจร่วมประมูลทุกวัน วันละ 3 รายการ อาทิ บ้านมือ 2 จากการรีโนเวท จากราคา 3 ล้านบาท ซึ่งเดิมเจ้าของแบรนด์ขอเคาะลงที่ราคา 1.2 ล้านบาท แต่วีบียอนด์จัดให้ เหลือเพียง 9.9 แสนบาท เรียกว่าบ้านราคาต่ำล้านบาท ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นครั้งแรก และอาจจะเป็นรายแรกและรายเดียวที่นำทรัพย์มาลดราคามากถึง 50% แบบนี้ ซึ่งมีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น รวมถึงการจัดหาสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย เรียกว่าถ้าใครอยากมีบ้าน มีเงินศูนย์บาท หรือไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท เพียงมีบัตรประชาชนและสลิปเงินเดือนเท่านั้น ก็สามารถเดินเข้ามาซื้อบ้านกับวีบียอนด์ได้ที่บูธ C1 Hall 5-6 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงาน “Health&Wealth Expo 2023” ซึ่งจัดขึ้นโดยเครือเนชั่น ในวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 ที่จะถึงนี้

ตัวอย่างทรัพย์มือสองสภาพดี ราคาจับต้องได้ บ้านที่ร่วมประมูล

  เดินเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

ส่วนการเข้าตลาดหลักทรัพย์จากผลการดำเนินงานที่ดีต่อเนื่อง ในต้นปี 2567 วีบียอนด์ มีแผนนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กร และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ารวมถึงนักลงทุน โดยมองว่าปีหน้าเศรษฐกิจฟื้นตัว รวมถึงธุรกิจภาคอสังหาฯ ที่ได้รับอานิสงส์จากการบริหารบ้านเมืองของรัฐบาล และมาตราการอัดฉีดเม็ดเงินต่างๆ ทำเศรษฐกิจขยายตัวและเกิดความเชื่อมั่นมากขึ้น ซึ่งมองว่าเศรษฐกิจปีหน้าจะดีกว่าปีนี้อย่างแน่นอน

เมกะโปรเจ็กต์ ปูพรมเติบโตอสังหาฯ

ตอนนี้รัฐบาลเร่งการลงทุนพัฒนาโครงข่ายคมนาคมไทย ทั้งบก-ราง-น้ำ-อากาศ เปิดทำเลศักยภาพที่มีความต้องการลงทุนด้านที่อยู่อาศัยมากขึ้น โดยเฉพาะทำเลที่น่าจับตามอง ส่วนใหญ่ลูกค้ามักนิยม อย่างโครงการที่ตั้งอยู่แนวเส้นทางรถไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม อยากฝากรัฐบาลเร่งมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ จากราคา 3 ล้านบาทเป็น 5 ล้านบาท เพื่อให้เกิดความสมดุลกับดอกเบี้ยนโยบายที่ปรับสูงขึ้น รวมถึงยกเลิก LTV ผ่อนปรนต่างชาติ นำเงินเข้ามาในไทยง่ายขึ้น เพิ่มโควต้าซื้อคอนโดมิเนียม เพราะอสังหาฯ ถือเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญ เมื่ออสังหาฯ เดินได้ อีกหลายธุรกิจก็อยู่ได้

นี่คือ วีบียอนด์  ตัวกลางบนแพลตฟอร์ม “Property Tech” หนึ่งเดียวในไทย ที่ครบเครื่อง เรื่องอสังหาฯ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ที่แท้จริง!!!