“ออริจิ้น” ดึงกลุ่มดุสิตธานี เนรมิตอาณาจักร ออริจิ้น รีสอร์ท เวิลด์ เขาใหญ่

26 ธ.ค. 2566 | 10:19 น.
อัพเดตล่าสุด :26 ธ.ค. 2566 | 13:06 น.

“ออริจิ้น” เปิด บิิ๊กโปรเจ็กต์เนรมิตอาณาจักรออริจิ้น รีสอร์ท เวิลด์ เขาใหญ่ (Origin Resort World) กลางเขาใหญ่ ดึงกลุ่มดุสิตธานีบริหาร Branded residences -อสังหาฯบางประเภทในโครงการ หลังปักหมุดโครงการที่ภูเก็ต

สร้างความสั่นสะเทือน บนเกาะภูเก็ต มาแล้ว สำหรับ “ ออริจิ้น เนชั่นวายด์ “ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ที่ ยกทัพหลากหลายบริษัทในเครือลงไปปักหมุด สร้างอาณาจักรมิกซ์ยูสภายใต้ชื่อ ออริจิ้น รีสอร์ท เวิลด์ ภูเก็ต บางเทา บีช ( Origin Resort World Phuket | Bangtao Beach)  บนพื้นที่ 25 ไร่  ภายใต้งบลงทุนกว่า 8,000 ล้านบาท

ปัจจุบันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  หลังประสบความสำเร็จจากโครงการคอนโดมิเนียม ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket) ที่สามารถปิดการขายได้ภายใน 6 สัปดาห์ และ ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง (The Origin Kathu-Patong) เปิดตัวมาเพียง 2 เดือน สามารถทำยอดขายได้กว่า 500 ล้านบาท ที่มองว่าตลาดท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตฟื้นตัว และมีความต้องการต่อเนื่องทั้งคนไทยและต่างชาติ

ไม่เพียงเท่านั้น ออริจิ้นยัง  มีแผน ลงทุนอาณาจักรมิกซ์ยูส ที่เขาใหญ่ โครงการออริจิ้น รีสอร์ท เวิลด์ เขาใหญ่(  Origin Resort World | Khao Yai)    ติดถนนธนะรัชต์ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เมืองโอโซนระดับโลก มูลค่าใกล้เคียงกับโครงการที่ภูเก็ต  ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาหนึ่งยักษ์ใหญ่ในธุรกิจ Hospitality อย่าง “กลุ่มดุสิตธานี” ให้มาบริหาร Branded residences และอสังหาริมทรัพย์บางประเภทในโครงการ

เปิดอาณาจักรเขาใหญ่

ทั้งนี้ นาย ประเสริฐกุล เจริญทวีมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ระบุว่า โครงการ Origin Resort World | Khao Yai นั้น คาดว่าจะมีการเปิดเผยช่วงกลางเดือน มกราคม2567 และน่าจะมีการเปิดขายเฟสแรกในช่วงไม่นานหลังจากนั้น

ย้ำว่า ใครมีโอกาสไปท่องเที่ยวเขาใหญ่ช่วงปีใหม่ อาจลองแวะสำรวจทำเลกันก่อนล่วงหน้า เพราะดูจากชื่อ 2 ยักษ์  ออริจิ้น และกลุ่มดุสิตธานี คาดว่าจะร่วมมือกันแล้ว ยิ่งใหญ่น่าจับตาแน่นอน !!!

ประเสริฐกุล เจริญทวีมงคล